"แอ๊ด คาราบาว" โพสต์หลังรับวัคซีน "โควิด-19" พร้อมเผยเรื่องบังเอิญที่ทำให้ได้ฉีด | Sanook Music

"แอ๊ด คาราบาว" โพสต์หลังรับวัคซีน "โควิด-19" พร้อมเผยเรื่องบังเอิญที่ทำให้ได้ฉีด

"แอ๊ด คาราบาว" โพสต์หลังรับวัคซีน "โควิด-19" พร้อมเผยเรื่องบังเอิญที่ทำให้ได้ฉีด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในเวลานี้ประเทศไทยเป็นอีกหนึ่งชาติที่ได้เริ่มต้นการฉีดวัคซีน โควิด-19 ซึ่งล่าสุดก็มีคนดังในวงการบันเทิงหลายๆ ที่คนได้เข้าฉีด รวมถึงตำนานเพลงเพื่อชีวิต แอ๊ด คาราบาว (ยืนยง โอภากุล) ซึ่งเพิ่งร่วมทำเพลง "JAZZADD" กับ  แจ๊ส ชวนชื่น หรือ แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก ได้เปิดเผยเรื่องราวการฉีดวัคซีนโควิด-19 ของเขาใน Facebook 

โดยเมื่อวันที่ 24 เมษายนที่ผ่านมา แอ๊ด คาราบาว ได้โพสต์ภาพตัวเองขณะรับวัคซีนพร้อมข้อความว่า "กระเเสเเอนตี้ฉีดวัคซีนป้องกัน โควิด-19 มาเเรงมาก ผมไม่อยากจะเชื่อว่าภาครัฐปล่อยข่าวเพราะล้มเหลวเรื่องการจัดหาวัคซีน เอาเป็นว่าจากประสพการณ์การต่อสู้เรื่องวัคซีนไข้หวัดนกให้ชาวไก่ชนของผม ทำให้ค่อนข้างจะเข้าใจระบบการป้องกันโรคระบาดด้วยวัคซีนว่า ดีที่สุดปลอดภัยที่สุดเป็นวิทยาศาสตร์ที่สุด ใครที่ยังลังเลว่าจะไม่ฉีดผมคิดว่าคุณประมาทที่จะทำให้ตนเองเเละคนรอบข้างต้องเดือดร้อนเพราะเจ้าไวรัสตัวการโรคร้ายนี้ อย่าได้หลงเชื่อโลกโซเชียลปัจจุบันพวกโรคจิตเยอะ พวกนี้หวังดีประสงค์ร้าย คะนองมือ ไม่รู้จริงโพสต่อๆ กันไป ทางทีดีอย่าได้เชื่อมัน เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันด้วยวัคซีนครับพี่น้อง" 

สำหรับเหตุผลที่ได้ฉีดวัคซีนนั้น แอ๊ดได้เผยว่า "เป็นเรื่องบังเอิญที่ผมได้สิทธิพิเศษ เพราะเคยร่วมกับพี่น้องชาวสองล้อช่วยต้านโควิดได้นำอุปกรณ์การเเพทย์ไปมอบให้ รพ.บำราษฎร์นาดูร ทางคุณหมอเลยให้ผมได้ฉีดในโควต้าผู้สูงวัย พี่น้องอดใจรอก่อนนะครับ วัคซีนกำลังทยอยมาครับ"

 

ก่อนหน้าที่แอ๊ด คาราบาวจะได้เข้ารับวัคซีน อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ก็เป็นอีกคนดังที่ได้เข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด-19 เนื่องจากเขาอาศัยอยู่ในจังหวัดสมุทรสาครซึ่งเป็นพื้นที่เสี่ยงของการระบาด และได้ออกมาเล่าประสบการณ์ดังกล่าวเช่นกัน 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "แอ๊ด คาราบาว" โพสต์หลังรับวัคซีน "โควิด-19" พร้อมเผยเรื่องบังเอิญที่ทำให้ได้ฉีด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook