"ไบร์ท วชิรวิชญ์" กวาดคะแนน "JTMA 2021" ถล่มทลายขึ้นอันดับ 1 ศิลปินหน้าใหม่ | Sanook Music

"ไบร์ท วชิรวิชญ์" กวาดคะแนน "JTMA 2021" ถล่มทลายขึ้นอันดับ 1 ศิลปินหน้าใหม่

"ไบร์ท วชิรวิชญ์" กวาดคะแนน "JTMA 2021" ถล่มทลายขึ้นอันดับ 1 ศิลปินหน้าใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะแจ้งเกิดจากบทบาทการเป็นนักแสดง เพราะเราคู่กัน 2gether The Series หรือ คั่นกู แต่ปีที่ผ่านมา ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชิวอารี ได้มีผลงานเพลง "คั่นกู", "ตกลงฉันคิดไปเองใช่ไหม" และ "ยังคู่กัน (Still Together)" ออกมา ซึ่งทำให้เขามาแรงมากในฐานะผู้เข้าชิง JOOX Thailand Music Award 2021 สาขา TOP SOCIAL ARTIST OF THE YEAR และสาขา ศิลปินหน้าใหม่แห่งปี ที่ตอนนี้คะแนนเขาได้ขึ้นนำแล้ว 

ล่าสุดในวันที่ 30 เมษายน ตอนนี้คะแนนของไบร์ทได้ขึ้นมาอยู่อันดับ 1 ด้วยคะแนน 2 ล้าน 2 แสน และมีคะแนนมาเป็นอันดับ 1 ในขณะนี้ ซึ่งทางฝั่งรางวัล TOP SOCIAL ARTIST OF THE YEAR ตอนนี้ไบร์ทก็มีคะแนนโหวต Top 5 ด้วย (อัปเดตคะแนนถึงวันที่ 30 เมษายน 12.00 น.)

คะแนนของไบร์ทในสาขา ศิลปินหน้าใหม่แห่งปีคะแนนของไบร์ทในสาขา ศิลปินหน้าใหม่แห่งปี

คะแนนของไบร์ทในสาขา TOP SOCIAL ARTIST OF THE YEARคะแนนของไบร์ทในสาขา TOP SOCIAL ARTIST OF THE YEAR

นอกจากคะแนนโหวตแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้ไบร์ทเป็นผู้เข้าชิงเวที JOOX Thailand Music Award 2021 สาขาศิลปินหน้าใหม่ที่น่าจับตาก็คือการที่เพลงของ "คั่นกู" และ "ยังคู่กัน (Still Together)" ของเขาเคยขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX และปีที่แล้วไบร์ทก็ติดอันดับ 10 ศิลปินที่มีผู้ฟังเพลงบน JOOX มากที่สุดด้วย

ณ ตอนนี้แฟนๆ สามารถโหวตไบร์ทและผู้เข้าชิงท่านอื่นถึงวันนี้ที่ 9 พฤษภาคม 2564 ผ่านทาง JOOX Music Application  และมาร่วมลุ้นผลรางวัลโหวต และส่งแรงเชียร์ให้ศิลปิน ในรอบตัดสิน กับครั้งแรกของการประกาศรางวัลผ่านคลิปสั้น ได้ทาง JOOX BUZZ บนแอปฯ JOOX ซึ่งจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 เวลา 18.00 น. ทาง JOOX Music Application 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" กวาดคะแนน "JTMA 2021" ถล่มทลายขึ้นอันดับ 1 ศิลปินหน้าใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook