มาร์ค GOT7 เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัด CAA ค่ายใหญ่ระดับโลกในอเมริกา | Sanook Music

มาร์ค GOT7 เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัด CAA ค่ายใหญ่ระดับโลกในอเมริกา

มาร์ค GOT7 เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัด CAA ค่ายใหญ่ระดับโลกในอเมริกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาร์ค GOT7 หรือ มาร์ค ตวน (Mark Tuan) เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัด CAA ค่ายยักษ์ใหญ่ชื่อดังระดับโลกในอเมริกา

วันที่ 29 เม.ย. 2021 สำนักข่าว Deadline รายงานว่า มาร์ค ตวน (Mark Tuan) หรือ มาร์ค GOT7 ได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินภายใต้การดูแลของ CAA หรือ Creative Artists Agency เอเจนซี่ดูแลศิลปินยักษ์ใหญ่ระดับโลกในอเมริกา โดยมีจุดมุ่งหมาย “เพื่อโปรโมตผลงานและตัวตนของเขาผ่านช่องทางดิจิตอลในอเมริกา”

CAA หรือ Creative Artists Agency เป็นบริษัทเอเจนซี่ชั้นนำของอเมริกาที่ดูแลทั้งศิลปิน ดารา นักแสดง คนดัง นักกีฬา และอื่นๆ ทั้งในวงการภาพยนตร์ ดนตรี โทรทัศน์ กีฬา เกม และอุตสาหกรรมคอนเทนต์ออนไลน์ต่างๆ ศิลปินชื่อดังที่รู้จักกันดีอย่าง Ariana Grande หรือศิลปิน K-POP อย่าง SuperM และ NCT 127 ก็เซ็นสัญญาในการโปรโมตผลงานในอเมริกากับ CAA เช่นกัน

สำหรับงานในประเทศจีน มาร์คได้ก่อตั้ง Mark Tuan Studio เพื่อโปรโมตและประสานงานต่างๆ ในประเทศจีนโดยเฉพาะเอาไว้เรียบร้อยแล้ว

หลังจาก มาร์ค ตวน หมดสัญญากับต้นสังกัดเดิมของวง GOT7 อย่าง JYP Entertainment เมื่อช่วงต้นปี 2021 ที่ผ่านมา มาร์คตัดสินใจเดินทางกลับอเมริกาบ้านเกิดที่เมืองลอสแองเจลิส และเริ่มทำงานเดี่ยวต่างๆ ทั้งงานเพลง เกม และผลิตคอนเทนต์ต่างๆ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เขาเพิ่งปล่อยเพลง “One in a Million” ที่ทำกับศิลปิน Sanjoy และยังปล่อยเพลง “Encore” ร่วมกับสมาชิกวง GOT7 เพื่อย้ำกับแฟนๆ ชาวอากาเซว่า GOT7 จะยังคงอยู่แน่นอน

สำหรับสมาชิกคนอื่นๆ ใน GOT7 อัปเดตล่าสุด ยองแจ เซ็นสัญญากับ Sublime Artist Agency ในขณะที่ แจ็คสัน ยังคงทำงานกับ TEAM WANG บริษัทของเขาเองโดยทำสัญญาการโปรโมตผลงานในเกาหลีกับ Sublime เช่นกัน ทางด้านของ จินยอง เซ็นสัญญากับ BH Entertainment ส่วน ยูคยอม เป็นศิลปินภายใต้สังกัด AOMG สมาชิกคนไทยอย่าง แบมแบม ได้เซ็นสัญญากับ Abyss Company และสุดท้าย Jay B หรือ JB มีรายงานว่ากำลังเจรจากับค่ายเพลง H1GHR MUSIC

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ มาร์ค GOT7 เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัด CAA ค่ายใหญ่ระดับโลกในอเมริกา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook