Cocktail โพสต์เศร้า เล่าเรื่องเพลงที่แต่งไว้เพื่อรอให้ "น้าค่อม" มาร้องฟีท | Sanook Music

Cocktail โพสต์เศร้า เล่าเรื่องเพลงที่แต่งไว้เพื่อรอให้ "น้าค่อม" มาร้องฟีท

Cocktail โพสต์เศร้า เล่าเรื่องเพลงที่แต่งไว้เพื่อรอให้ "น้าค่อม" มาร้องฟีท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การสูญเสียนักแสดงตลกรุ่นใหญ่ ค่อม ชวนชื่น หรือ ค่อม-อาคม ปรีดากุล  หลังเข้ารับรักษาโรคโควิด-19 ได้สร้างความเสียใจให้กับหลายๆ คน รวมไปถึงวงดนตรี Cocktail ที่ออกมาเปิดเผยว่าพวกเขาได้เตรียมให้ค่อมมาร่วมทำผลงานใหม่

โดยทางวงได้เผยข้อความว่า "แรกเริ่มเดิมทีในการทำอัลบั้มที่ 7 ของพวกเรา มีเพลงอยู่เพลงหนึ่งซึ่งตั้งใจว่าจะไปกราบขอให้น้าค่อมมาร่วมร้องด้วยกัน เราต่างคนต่างจินตนาการเอาไว้ในใจว่ามันจะสุดยอดมากแค่ไหนกันที่ได้มีเสียงน้าค่อมอยู่ในเพลงๆนี้ปัจจุบันเพลงๆนี้ทำเสร็จหมดแล้วเหลือแค่ไปขออนุญาตเรียนเชิญน้าค่อมมาร่วมงานด้วย ซึ่งเพื่อนๆ ทุกคนที่รู้จักกับน้าค่อมก็มักจะบอกว่า สบายมาก ไม่มีใครเป็นคนสบายๆเท่าคนๆนี้อีกแล้ว ไปขอได้เลย.... เราตื่นเต้นกันมากเตรียมงานให้ดีที่สุดก่อนที่จะเอาไปให้น้าค่อมได้ฟัง แต่เนื่องจากกว่าจะถึงกำหนดเวลาออกของเพลงยังอีกระยะหนึ่งและเราเองก็ไม่อยากให้น้าค่อมต้องมาลงเสียงทิ้งเอาไว้แรมปีก่อนเพลงจะออกมาจริงๆ เราจึงรอไปก่อน" 

พอเล่าถึงความตั้งใจในการทำงานจบ ทางวงก็ได้โพสต์ความรู้สึกหลังทราบข่าวการจากไปของค่อมว่า "เสียดายที่ไม่มีโอกาสนั้นอีก.....แต่ที่เสียดายยิ่งกว่าคือเราคงไม่มีโอกาสได้ยิ้มได้หัวเราะไปกับผลงานใหม่ๆของบุคคลที่ถือได้ว่าเป็นที่สุดของสายอาชีพของตัวเองและวงการบันเทิงคนหนึ่งอีกแล้วขอแสดงความอาลัยและเคารพยิ่ง และขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัว ปรีดากุล มา ณ ที่นี้ด้วยครับขอให้ดวงวิญญาณของน้าค่อมไปสู่สัมปรายภพอันสุขสงบยิ่งด้วยเทอญ"

ที่ผ่านมา ค่อม ชวนชื่น เป็นศิลปินที่เคยร่วมงานกับหลายศิลปินค่าย genie records อย่างเช่นการเป็นพระเอกเอ็มวี "นับ 1 ถึง 100" ของวง 25hours และ เสือ-ธนพล อินทฤทธิ์ รวมถึงเคยเป็นแขกรับเชิญคอนเสิร์ต 50 ปี พรีแซยิด ป้าง นครินทร์ ของร็อคเกอร์รุ่นใหญ่ ป้าง-นครินทร์ กิ่งศักดิ์ ด้วย 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ Cocktail โพสต์เศร้า เล่าเรื่องเพลงที่แต่งไว้เพื่อรอให้ "น้าค่อม" มาร้องฟีท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook