Finn Askew ปล่อยเพลงใหม่ “Cherry Bomb” ภาคต่อ “Roses” เพลงโปรดแทยง NCT | Sanook Music

Finn Askew ปล่อยเพลงใหม่ “Cherry Bomb” ภาคต่อ “Roses” เพลงโปรดแทยง NCT

Finn Askew ปล่อยเพลงใหม่ “Cherry Bomb” ภาคต่อ “Roses” เพลงโปรดแทยง NCT
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บังเอิญหรือเปล่า? ภาคต่อ “Roses” เพลงโปรดของแทยง NCT ชื่อ “Cherry Bomb” เพลงดังของ NCT 127 พอดี

Finn Askew ศิลปินชาวอังกฤษขวัญใจวัยรุ่นวัย 19 ปี เจ้าของเพลงดัง 30 ล้านวิวอย่าง “Roses” ที่พึ่งคว้ารางวัลแพลทินัมในประเทศไทยด้วยยอดการฟังเพลงอย่างถล่มทลาย ตอกย้ำและการันตีความฮอตสุดๆ เขากลับมาพร้อมเพลงป็อปอัพบีท ผสมผสานความสดใส ลงในเพลงภาคต่อจาก “Roses” อย่าง “Cherry Bomb” ที่บังเอิญชื่อเพลงไปเหมือนกับเพลงดังของวง NCT 127 ที่หนึ่งในสมาชิก แทยง เคยเอ่ยปากว่าชอบเพลง “Roses” มากๆ มาก่อนนั่นเอง

Finn ใส่ความสดใส ผสมผสานความ R&B และอินดี้ลงไปในเพลง “Cherry Bomb” เพื่อเพิ่มสีสัน สร้างรสชาติของเพลงให้ดูสดใหม่ และน่าตื่นเต้น และเข้าได้กล่าวเสริมว่า “เพลง Cherry Bomb คือที่สุด เมื่อใครได้ยินเสียงเปียโนครั้งแรก จะต้องตกหลุมรัก และรู้ว่ามันแสนจะพิเศษมากแค่ไหน! เพราะผมได้โชว์พลังเสียง และถ่ายทอดความเป็น Finn ลงไปในเพลงภาคต่อ “Roses” นี้อย่างเต็มเปี่ยม”

ก่อนหน้านี้ Finn ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ตั้งแต่เขาปล่อยเพลง “Roses” ออกมา มู้ดแอนด์โทนความน่ารักของเพลงค่อยๆ ไต่อันดับความฮิตขึ้นมาเรื่อยๆ จากทุกช่องทางสตรีมมิ่ง และบน YouTube หนำซ้ำเมื่อไม่นานมานี้ Finn ยังเลือก Riety หรือ ปั๋น-ดริสา การพจน์ ให้เป็นตัวแทนคนไทย มาครีเอทและสรรค์สร้างผลงาน Official Thai Lyric Video ให้เพลงสากลสุดฮิตอย่าง “Roses” ได้อย่างสวยงาม และสอดคล้องกับตัวตนของ Finn สุดๆ

เชื่อว่าเพลงใหม่ “Cherry Bomb” จะเป็นภาคต่ออีก 1 เพลงที่นอกจากเขาจะเอาใจเด็ก GEN-Z แล้ว กลิ่นไอความสดใสของเพลงนี้จะทำให้ทุกคนยิ่งหลงรักศิลปินหน้าตาจิ้มลิ้ม Finn Askew อย่างถอนตัวไม่ขึ้นด้วยแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook