นิว-จิ๋ว ชื่นชม "เอิร์ท-มิกซ์" หลังร่วมงานในเอ็มวีเพลงใหม่ "ครึ่งชีวิต (ทั้งจิตใจ)" | Sanook Music

นิว-จิ๋ว ชื่นชม "เอิร์ท-มิกซ์" หลังร่วมงานในเอ็มวีเพลงใหม่ "ครึ่งชีวิต (ทั้งจิตใจ)"

นิว-จิ๋ว ชื่นชม "เอิร์ท-มิกซ์" หลังร่วมงานในเอ็มวีเพลงใหม่ "ครึ่งชีวิต (ทั้งจิตใจ)"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากมาแรงตั้งแต่ปล่อยทีเซอร์ ติดเทรนด์ดิ้งทวิตเตอร์อันดับ 1 ล่าสุดก็ปล่อยออกมาแล้วสำหรับซิงเกิล "ครึ่งชีวิต (ทั้งหัวใจ)" ซิงเกิลที่ 4 ในอัลบั้ม NJ² ของศิลปิน นิว-จิ๋ว (นิว-นภัสสร ภูธรใจ) และ (จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู) 

"ครึ่งชีวิต (ทั้งหัวใจ)" เป็นเพลงช้าบัลลาดจากปลายปากกานักแต่งเพลงแถวหน้า แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ พร้อมได้วง ETC. เพื่อนนักดนตรีจากเชียงใหม่มาช่วยดูแลพาร์ทดนตรี ซึ่งผลงานนี้ทั้งสองได้บันทึกเสียงเป็นซิงเกิลแรกของอัลบั้มเมื่อปีที่ผ่านมา

นักแสดงนำเอ็มวี ครึ่งชีวิต(ทั้งหัวใจ)นักแสดงนำเอ็มวี ครึ่งชีวิต(ทั้งหัวใจ)

ในส่วนของเอ็มวีเพลง ทางวงก็ได้สร้างความฮือฮาด้วยการพา 2 นักแสดงคู่จิ้นจากซีรีส์ นิทานพันดาว อย่าง เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ และ มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์ ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวผ่าน The Story และมิวสิกวิดีโอ ให้ได้ติดตามกัน ในมุมความรักแบบ Boy Love เป็นครั้งแรก บอกเล่าสถานการณ์ความรักในอดีต วาฬ (แสดงโดยเอิร์ท) ปีนรั้วหนีเรียนจนตกลงมาทับ ทะเล (แสดงโดยมิกซ์) หนีเรียนออกมาเหมือนกัน จนทําให้ทะเลขาหักและทั้งสองก็ถูกจับได้ ต้องรับบทลงโทษร่วมกัน ทำให้ต้องใช้เวลาร่วมกันจนเกิดเป็นมิตรภาพพิเศษ และนำพา “ทะเล” ไปสู่ความทรงจำที่ทั้งชีวิตไม่สามารถลืมได้  ภายใต้การกำกับโดย พัชร ภัททกวงศ์ ที่เคยฝากฝีมือในเอ็มวี "แล้วแต่ใจเธอ" ของ หนุ่ม กะลา (ณพสิน แสงสุวรรณ)  

ซึ่งนิว-จิ๋ว ได้เล่าถึงการทำงานในเพลงนี้ว่า "ในส่วนของ The Story และเอ็มวี เราตั้งใจเลือกน้องเอิร์ท กับน้องมิกซ์มาเล่น เพราะเราต้องการให้เห็นความรักในมุมมองใหม่ๆ เป็นเนื้อหาการนำเสนอผ่านความรักแบบ Boy Love ที่นิวจิ๋วยังไม่เคยทำมาก่อนค่ะ ครั้งแรกที่นิวกับจิ๋วได้เห็นน้องๆ เล่นเนี่ย คือชอบมากๆ น้องเล่นเก่งมาก  คือการที่เราได้ดูและเราอิน ทำให้น้ำตาไหลได้ ถือว่าน้องเค้าประสบความสำเร็จในการเรียกน้ำตามจากเจ้าของเพลงได้เลยนะคะ ไม่แปลกใจเลยที่เลือกน้องมาและมันลงตัวกับเพลงนี้มากๆค่ะ ก็ต้องขอบคุณน้องเอิร์ทกับน้องมิกซ์ มากๆนะคะ และที่สำคัญขอบคุณพี่พัชร ภัททกวงศ์ ผู้กำกับด้วย  หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบกัน และหวังว่าแฟนคลับใหม่ๆ ได้มาติดตามนิว-จิ๋ว รวมถึงแฟนคลับขอนิว-จิ๋วที่ติดตามกันมานานก็จะได้ฟังมุมมองเพลงใหม่ๆ ของการนำเสนอของนิวจิ๋วแต่ก็ยังคงความเอกลักษณ์ของนิว-จิ๋วไว้ด้วยค่ะ"

ตอนนี้แฟนๆ สามารถชมเอ็มวีเพลง "ครึ่งชีวิต (ทั้งหัวใจ)" ได้แล้วที่ YouTube musiccreamgmm พร้อมฟังเพลงอัลบั้ม NJ² ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ นิว-จิ๋ว ชื่นชม "เอิร์ท-มิกซ์" หลังร่วมงานในเอ็มวีเพลงใหม่ "ครึ่งชีวิต (ทั้งจิตใจ)"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook