"ไมค์ ภิรมย์พร" ลุยขุดคลองเอง ขับแทรกเตอร์ปรับหน้าดินจนแฟนๆ คอมเมนต์เพียบ | Sanook Music

"ไมค์ ภิรมย์พร" ลุยขุดคลองเอง ขับแทรกเตอร์ปรับหน้าดินจนแฟนๆ คอมเมนต์เพียบ

"ไมค์ ภิรมย์พร" ลุยขุดคลองเอง ขับแทรกเตอร์ปรับหน้าดินจนแฟนๆ คอมเมนต์เพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแพร่ระบาดของโรค โควิด-19 ได้ทำให้หลายๆ คนดังเลือกทำกิจกรรมต่างๆ อยู่ที่บ้าน รวมถึงศิลปินลูกทุ่ง ไมค์ ภิรมย์พร (พรภิรมย์ พินทะปะกัง) ที่ลุกขึ้นมาทำการเกษตรด้วยตัวเอง เพื่อลดความเสี่ยงเรื่องการแพร่ระบาดไวรัสโคโรนาที่อาจเกิดขึ้น

โดยสัปดาห์ที่ผ่านมา ไมค์ได้เผยภาพขณะที่เขากำลังขุดคลองกับน้องชาย พร้อมข้อความว่า "วันนี้แดดดีเลยมาทำคลองวางท่อโมเดลโคกหนองนา เตรียมรับมือฤดูฝนที่จะมาถึง กักเก็บน้ำสำหรับไว้ใช้ในหน้าแล้งครับและวันนี้มีผู้ติดเชื้อโควิดขึ้นเลข 2 พันอีกแล้ว พ่อแม่พี่น้องรักษาสุขภาพ ใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือบ่อยๆ ด้วยนะครับ" ซึ่งก่อนหน้านี้เขาก็ได้โพสต์ว่าการขุดคลองครั้งนี้เขาได้ทำกับน้องชาย

นอกจากการทำกิจกรรมอย่างการขุดคลองรองรับหน้าฝนแล้ว ตอนนี้ไมค์ก็ได้ลุยปรับหน้าดินเตรียมพร้อมการเกษตรด้วย พร้อมแคปชั่นว่า "ตื่นเช้ามาอากาศดี นึกขยันเลยกระโดดขึ้นรถเพื่อปรับหน้าดิน พื้นที่ทำโมเดลโคกหนองนาครับ ได้ออกกำลังสร้างเหงื่อแต่เช้าเลยครับ" จนมีแฟนๆ กดแสดงความรู้สึกมากกว่า 2 หมื่นครั้งและแสดงความเห็นจำนวนมาก

ในปีที่ผ่านมา ไมค์ ภิรมย์พร เป็นศิลปินที่มีงานต่อเนื่อง ทั้งการถ่ายละครเรื่อง สูตรรักแซ่บอีหลี และมีผลงานเพลง "เทปม้วนนั้น" และ "ดั่งดวงตะเว็น" ซึ่งเราต้องมาติดตามว่าเร็วๆ นี้ไมค์จะมีอะไรมาให้ติดตามบ้าง

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ ของ "ไมค์ ภิรมย์พร" ลุยขุดคลองเอง ขับแทรกเตอร์ปรับหน้าดินจนแฟนๆ คอมเมนต์เพียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook