ลิซ่า-จีซู BLACKPINK กินอาหารไทย ไปเดตกันใน vlog ล่าสุดของ #lilifilm | Sanook Music

ลิซ่า-จีซู BLACKPINK กินอาหารไทย ไปเดตกันใน vlog ล่าสุดของ #lilifilm

ลิซ่า-จีซู BLACKPINK กินอาหารไทย ไปเดตกันใน vlog ล่าสุดของ #lilifilm
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลิซ่า (LISA) BLACKPINK ปล่อยคลิป vlog ล่าสุดกับ จีซู (JISOO) คู่เดตประจำช่อง LiLi Film ใน YouTube ส่วนตัวของลิซ่า แฟนๆ แห่เทรนด์แฮชแท็ก #lilifilm แชร์โมเมนต์ประทับใจ

วันที่ 5 พฤษภาคม 2021 ลิซ่า BLACKPINK อัปโหลดคลิป vlog ลงใน LiLi Film ช่อง YouTube ส่วนตัวของเธอที่ลงทั้งคลิปเต้น คลิป unbox และ vlog สนุกๆ ล่าสุดเป็นคลิป vlog กับ จีซู สมาชิกคนพี่ในวง BLACKPINK ที่ก่อนหน้านี้ลิซ่าเคยอัปโหลด vlog เดินเที่ยวที่ญี่ปุ่นกับจีซูมาแล้ว คราวนี้สวีทกว่าเดิมด้วยการที่ลิซ่าเริ่มต้นคลิป “วันนี้เราไม่ได้มาปิกนิกกันนะ เรามาออกเดตกัน” และจีซูเสริมว่า “ใช่แล้ว เรามาออกเดตกันหลังจากที่ไม่ได้ออกเดตด้วยกันมานานแล้ว” 

จากนั้นทั้งคู่ก็เริ่มกินอาหารไทย ทั้งต้มยำกุ้ง ปูผัดผงกะหรี่ ผัดขี้เมา และส้มตำ ก่อนจะเริ่มคุยถึงคลิป unbox photobook ของลิซ่าที่จีซูสารภาพว่ายังไม่ได้ดู และเฉลยว่ารูปมือของผู้หญิงใน photobook ของลิซ่าที่ทุกคนไม่รู้ว่าเป็นมือใคร นั่นคือมือของจีซูเอง นอกจากนี้ยังคุยถึงเรื่องชื่อแฟนๆ subscribers ช่อง LiLi Film ว่าควรจะใช้ชื่ออะไร มีไอเดียทั้ง Lilies, LivLey (มาจาก Lovely+LISA) และ Ppu.Chin ที่จีซูเสนอว่าเป็นชื่อน่ารักๆ เหมือนที่ใช้ในรายการเด็กอนุบาล

จากนั้นทั่งคู่ก็ไปช้อปปิ้ง กินของหวาน และเดินไปนัมซาน พลางถ่ายรูปกับซากุระริมทางด้วยกล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมเซ็ต photobook ของลิซ่า โดยลิซ่าบอกว่าใครที่ใช้กล้องนี้ถ่ายรูป อย่าลืมใส่แฮชแท็ก #0327withLiLi

หลังปล่อยคลิปไม่กี่ชั่วโมง แฟนๆ ชาว BLINKs แห่เทรนด์แฮชแท็ก #lilifilm จนติดอันดับ 1 ร่วมแชร์โมเมนต์น่ารักๆ ของทั้งคู่ผ่าน Twitter กันอย่างสนุกสนาน

ชม vlog น่ารักๆ ของทั้งคู่ได้ที่วิดีโอด้านล่าง

อัลบั้มภาพ 79 ภาพ

อัลบั้มภาพ 79 ภาพ ของ ลิซ่า-จีซู BLACKPINK กินอาหารไทย ไปเดตกันใน vlog ล่าสุดของ #lilifilm

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook