มาร์กี้ รับบทเจ๊ดัน! ช่วย "ป๊อก Mindset" โปรโมต #ป่ะล่ะchallenge จนยอดวิวแรง | Sanook Music

มาร์กี้ รับบทเจ๊ดัน! ช่วย "ป๊อก Mindset" โปรโมต #ป่ะล่ะchallenge จนยอดวิวแรง

มาร์กี้ รับบทเจ๊ดัน! ช่วย "ป๊อก Mindset" โปรโมต #ป่ะล่ะchallenge จนยอดวิวแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวมิวสิควิดีโอเพลง "ป่ะล่ะ (PALA)" เพลงจังหวะน่ารักๆ ชวนโยกตามเต้นตามไปไม่ได้ทันไรหนุ่ม ป๊อก Mindset (ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์)  ยังจัดเต็มไม่ให้เสียชื่อเจ้าพ่อ TikTok Challenge ชวนแฟนๆ เต้นตามด้วยกันใน TikTok ทำ #ป่ะล่ะChallenge จนล่าสุดมียอดวิวเกือบ 3 ล้านวิวแล้ว ซึ่งป๊อกก็ได้ทำคลิปตัวเองโดยมีภรรยา มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ ถ่ายคลิปให้

งานนี้นอกจากจะมีบรรดาแฟนๆ แห่เข้ามาโยกย้ายส่ายสะโพกตามกันมากมายแล้ว ป๊อกยังไม่พลาดอวดความน่ารักด้วยการจับให้น้องมีก้าลูกชายมาเต้นด้วยกัน จนหลายคนตามมาชื่นชนความน่ารักของพ่อลูกคู่นี้กันเป็นแถว ซึ่งงานมาร์กี้ก็เป็นคนถ่ายคลิปจนแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวยกใหญ่ว่า..”เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว” , “แม่มาร์กี้ตากล้องคุณภาพ” 

นอกจากการถ่ายคลิป #ป่ะล่ะChallenge  แล้ว เอ็มวีเพลง "ป่ะล่ะ (PALA)" มาร์กี้ก็ได้มีส่วนร่วมในแง่ของการเลือกนักแสดงขวัญใจวัยรุ่น ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร และ กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ มาร่วมถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง แสดงถึงอารมณ์ของเพื่อนสนิท ที่กำลังอยู่ในสถานะไม่ชัดเจน ลองพัฒนามาเป็นแฟนกัน จนหลายคนพูดถึงผลงานนี้

ในเวลานอกจากชมเอ็มวีตัวเต็มแล้ว แฟนๆ ก็สามารถร่วมสนุกกับ #ป่ะล่ะChallenge ใน TikTok และฟังเพลงเต็มได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ มาร์กี้ รับบทเจ๊ดัน! ช่วย "ป๊อก Mindset" โปรโมต #ป่ะล่ะchallenge จนยอดวิวแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook