ส้ม มารี เลิกเศร้า! ส่งท้ายฤดูร้อนด้วยเอ็มวีเพลงใหม่ "รู้ได้แล้วมั้ย" | Sanook Music

ส้ม มารี เลิกเศร้า! ส่งท้ายฤดูร้อนด้วยเอ็มวีเพลงใหม่ "รู้ได้แล้วมั้ย"

ส้ม มารี เลิกเศร้า! ส่งท้ายฤดูร้อนด้วยเอ็มวีเพลงใหม่ "รู้ได้แล้วมั้ย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อเป็นการส่งท้ายฤดูร้อน ส้ม-มารี เออเจนี เลอเลย์ ศิลปินหญิงผู้มีผลงานเพลงออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังอย่างต่อเนื่อง ขอพักการทำเพลงเศร้าและกลับมาพร้อมซิงเกิลแนวฟีลกู้ดที่เผยตัวตนอีกมุมอย่าง "รู้ได้แล้วมั้ย"

"รู้ได้แล้วมั้ย" เป็นเพลงจังหวะสนุก ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศของความเขิลอายโดยเป็นคนรู้สึกของคนที่แอบชอบใครสักคน และอยากบอกให้คนที่เราสนใจ แต่ไม่กล้าพูดออกไปตรงๆ และก็ทำได้แต่สงสัยว่าเขาจะรู้ตัวหรือเปล่า จึงพยายามทำทุกอย่างให้เขาแสดงอาการอะไรก็ได้ตอบกลับมาให้ได้รู้บ้าง ซึ่งในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้ถ่ายทำไปแล้ว และได้ปล่อยออกมาให้ทุกคนได้ชมกันได้ที่ YouTube Spicydisc

โดย ส้ม ได้ฝากทิ้งท้ายถึงเพลงนี้ว่า "ต้องบอกก่อนเลยว่า เพลง "รู้ได้แล้วมั้ย" คือเพลงไทยที่ไม่เศร้าในรอบหลายปีจาก ส้ม มารี ค่ะ ซึ่งตั้งแต่ได้เข้ามาอยู่กับ Spicydisc ก็เรียกได้ว่าเราไม่เคยมีเพลงรักที่ไม่เศร้าเลย พอมาถึงเพลงนี้เราก็อยากที่จะลองปรับเปลี่ยนมู้ดของเพลงให้มีจังหวะมากขึ้น โดยเพลงนี้ได้ markmywords. มาช่วยแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และ พี่ ฟุ้ง Better Weather ทำหน้าที่ โปรดิวเซอร์ จนออกมาเป็นเพลงที่สมบูรณ์อย่างที่ทุกคนได้ฟัง และด้วยเนื้อหาที่เป็นการพูดถึงการได้แอบรักใครสักคน มิวสิควิดีโอจึงได้หยิบเอาพฤติกรรมของคนในยุคนี้มาเล่าผ่านตัวละครที่อยู่ในสถานะเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ที่พยายามบอกให้อีกฝ่ายได้รู้ถึงความรู้สึกผ่านสตอรี่ของอินสตราแกรมที่ให้ผู้ชายคนนี้ได้เห็นเพียงคนเดียวซึ่งบทสรุปสุดท้ายจะเป็นอย่างไร และส้มรับบทอะไรในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ต้องไปชมกันที่ YouTube Spicydisc และหวังเพลงนี้จะเป็นเพื่อนคลายเหงาให้กับทุกคน หรือใครจะส่งเพลงนี้ให้คนที่แอบชอบก็ไม่ว่ากันค่ะ"

นอกจากแฟนๆ จะสามารถชมเอ็มวี "รู้ได้แล้วมั้ย" ที่ YouTube Spicydisc ตอนนี้แฟนๆ ก็สามารถฟังซิงเกิลนี้ได้แล้วที่ JOOX Music Applications และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ส้ม มารี เลิกเศร้า! ส่งท้ายฤดูร้อนด้วยเอ็มวีเพลงใหม่ "รู้ได้แล้วมั้ย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook