"ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ปรับลุค! โชว์คลิปเต้นเพลงอินเตอร์สุดฮิตคู่ญาติ "หนูแพรว" | Sanook Music

"ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ปรับลุค! โชว์คลิปเต้นเพลงอินเตอร์สุดฮิตคู่ญาติ "หนูแพรว"

"ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ปรับลุค! โชว์คลิปเต้นเพลงอินเตอร์สุดฮิตคู่ญาติ "หนูแพรว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะแจ้งเกิดจากเพลงเร็ว "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว" และ "หน้าไม่โหดทำไมโสดก็ไม่รู้"  แต่ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (นารีนาท เชื้อแหลม) ก็ยังไม่ได้ออกมาโชว์ฝีมือการเต้นจริงจัง ซึ่งล่าสุดเธอก็ได้เผยคลิปที่ตัวเองเต้นสไตล์เคป็อปครั้งแรก 

โดยล่าสุด ลิลลี่ ได้ปรับลุคพร้อมชวน หนูแพรว-กานต์สิริ พรหมมี ลูกพี่ลูกน้องซึ่งเป็นอีกศิลปินในสังกัด ได้หมดถ้าสดชื่น มาร่วมเต้นเพลง "Señorita" ของ Shawn Mendes และ Camila Cabello ที่สมาชิกวง BLACKPINK อย่าง LISA (ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล) เคยนำไปโชว์ ซึ่งคลิปดังกล่าวได้ถูกโพสต์ลง YouTube ช่อง ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น 

ซึ่งลิลลี่เองก็ได้โพสต์ถึงคลิปดังกล่าวไว้ว่า "ครั้งแรกกับการเรียนซ้อมเต้นแบบจริงจัง หลายวันอยู่นะ กว่าจะออกมาได้แบบนี้ถึงยังไม่ดีเท่าไหร แต่พวกเราทำเต็มที่แล้ว ยังไงฝากเป็นกำลังใจให้น้องหนูแพรวกับหนูด้วยนะคะ" จนมีหลายคนมากดแสดงความรู้สึกและคอมเมนต์โพสต์ดังกล่าว

 

ถึงแม้จะห่างหายจากการปล่อยเพลงเดี่ยวตัวเองไปพักใหญ่ แต่ช่วงที่ผ่านมาลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ได้ทำคอนเทนต์พิเศษให้แฟนๆ ติดตามอย่างต่อเนื่อง อย่างเช่นคลิปที่เธอคัฟเวอร์เพลง "เมื่อไหร่จะเลิกคิดถึง" ของ พ็อก บิ๊กอายส์ เพื่อโชว์ความสามารถด้านการร้องเพลง 

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ ของ "ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ปรับลุค! โชว์คลิปเต้นเพลงอินเตอร์สุดฮิตคู่ญาติ "หนูแพรว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook