"ไบร์ท วชิรวิชญ์" คัฟเวอร์เพลงสากลดัง "drunk" เจอเจ้าของผลงาน keshi คอมเมนต์ | Sanook Music

"ไบร์ท วชิรวิชญ์" คัฟเวอร์เพลงสากลดัง "drunk" เจอเจ้าของผลงาน keshi คอมเมนต์

"ไบร์ท วชิรวิชญ์" คัฟเวอร์เพลงสากลดัง "drunk" เจอเจ้าของผลงาน keshi คอมเมนต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากบทบาทการแสดงแล้ว ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชิวอารี ก็เป็นอีกหนึ่งคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบดนตรี และมีผลงานเพลงตัวเองออกมาด้วย โดยล่าสุดเขาได้คัฟเวอร์เพลง "drunk" ของศิลปินคนโปรด keshi ก่อนจะได้รับฟีดแบคที่เหนือความคาดหมายหลายๆ คน

โดยหลังจากที่ไบร์ทได้ลงคลิปไป แฟนๆ พากันแชร์คลิปดังกล่าวกันเพียบ เพราะศิลปินเจ้าของเพลง keshi โผล่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจหนุ่มไบร์ทผ่านอิโมจิหัวใจด้วย จนหลายคนอดไม่ได้ที่จะเข้าไปกดไลก์และคอมเมนต์ตอบ keshi 

นอกจากหนุ่มไบร์ทแล้วยังมีศิลปินเคป็อปชื่อดังมากมายที่เป็นแฟนเพลงตัวยงของ keshi ไม่ว่าจะเป็น จองกุก (Jung Kook) จาก BTS ที่แอดเพลง "right here" และ "blue" ของ keshi ในเพลย์ลิสต์ แทยง (Taeyong) จาก NCT เคยร้องเพลง "drunk" ของ keshi ระหว่างไลฟ์สด ทาง V Live รวมถึงสาวสวยอย่าง เยจี (Yeji) จาก Itzy เคยเผยผ่านสื่อเมื่อปีที่แล้วว่าเธอฟังเพลง keshi บ่อยมาก และอยากแนะนำเพลง "less of you" ของ keshi ส่วนทางด้านศิลปินตะวันตกอย่าง LANY และ HONNE ก็ชื่นชอบผลงานเพลงของ keshi เช่นกัน 

ในปีนี้ ไบร์ท วชิรวิชญ์ เองได้เข้าชิงรางวัล  JOOX Thailand Music Award 2021 สาขา TOP SOCIAL ARTIST OF THE YEAR และสาขา ศิลปินหน้าใหม่แห่งปี ซึ่งเขาเป็นอีกตัวเก็งที่น่าจับตา โดยแฟนๆ สามารถฟังผลงานเขาได้ที่ JOOX Music Applications และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" คัฟเวอร์เพลงสากลดัง "drunk" เจอเจ้าของผลงาน keshi คอมเมนต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook