นุ๊ก ธนดล ลงภาพรับวันเกิด "ปาย" พร้อมปล่อยเพลงหวาน "ฉัตรนภา" ยอดวิวพุ่ง | Sanook Music

นุ๊ก ธนดล ลงภาพรับวันเกิด "ปาย" พร้อมปล่อยเพลงหวาน "ฉัตรนภา" ยอดวิวพุ่ง

นุ๊ก ธนดล ลงภาพรับวันเกิด "ปาย" พร้อมปล่อยเพลงหวาน "ฉัตรนภา" ยอดวิวพุ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในวันคล้ายวันเกิดปีที่ 25 ของ ป๊ายปาย โอริโอ้ (ฉัตรนภา เขียวขำ) ศิลปินอีสานดังเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา นุ๊ก ธนดล (ธนดล ศิริแวว) คู่จิ้นก็ได้โพสต์ข้อความถึงปาย และปล่อยเพลงใหม่ "ฉัตรนภา" ให้แฟนๆ ได้ฟังกันหลังเคยพูดถึงการปล่อยผลงานดังกล่าว

โดยในวันเกิดของปาย นุ๊กได้โพสต์ข้อความอวยพร พร้อมพูดรถใหม่พี่ปายเพิ่งซื้อว่า "สุขสันต์วันเกิดนะปายวันเกิดปีนี้ก็คงจะบอกเหมือนเดิมเหมือนทุกปี ว่าขอให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงขอให้ร่ำรวยขอให้ปังปังตลอดปีและตลอดไป เป็นอีกหนึ่งปีแล้วนะเว้ยที่เราได้ร่วมอยู่ในช่วงดีๆ ในวันเกิดปายด้วยกันขอบคุณที่มาเป็นจิ๊กซอว์อีกหนึ่งตัวได้เติมเต็มคำว่ามิตรภาพได้เติมเต็มหน้าที่การงานให้มันสำเร็จได้ ต่อจากนี้ปายวาดฝันอะไรไว้ขอให้ปายประสบผลสำเร็จในทุกๆเรื่องเลยนะเว้ยสู้สู้นะไอ้เฟื่อนรัก เอ้อลืมยินดีด้วยนะกับไอ้เจ้ายักษ์ ขอให้ไอ้เจ้ายักษ์พาปายเดินทางแคล้วคลาดปลอดภัยในทุกเส้นทาง ขอให้ได้ไอ้เจ้ายักษ์มาแล้วมีแต่โชคลาภเข้ามาหานะ ปังๆ จะ HBD นะครับ ฮักแฮงแพงหลาย"

นอกจากการอวยพรแล้ว นุ๊กก็ได้ปล่อยเพลง "ฉัตรนภา" ซึ่งเป็นซิงเกิลที่มาจากชื่อจริงของปายและมีเนื้อหาสื่อถึงคนที่เข้ามาเป็นส่วนสำคัญของชีวิต โดยตอนนี้ผลงานดังกล่าวมียอดวิวเข้าใกล้หลักล้านแล้ว 

สำหรับปีนี้ ในงาน JOOX Thailand Music Award 2021 ทั้งนุ๊กและปายก็ได้เข้าชิงสาขา เพลงลูกทุ่งแห่งปี จากเพลง "รักนะต้าววาฬและสาขา ศิลปินหน้าใหม่ รวมถึงสาขา Top Social Artist of The Year ด้วย ซึ่งแฟนๆ สามารถลุ้นผลในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ นุ๊ก ธนดล ลงภาพรับวันเกิด "ปาย" พร้อมปล่อยเพลงหวาน "ฉัตรนภา" ยอดวิวพุ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook