"เจมส์ เรืองศักดิ์" จัดกิจกรรม James Shuffle Dance Contest! ชวนชิงรางวัล 50,000 บาท | Sanook Music

"เจมส์ เรืองศักดิ์" จัดกิจกรรม James Shuffle Dance Contest! ชวนชิงรางวัล 50,000 บาท

"เจมส์ เรืองศักดิ์" จัดกิจกรรม James Shuffle Dance Contest! ชวนชิงรางวัล 50,000 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังคัมแบ็กกลับมาปล่อยผลงานเพลง "พรุ่งนี้หรือชาติหน้า" และอัลบั้ม James Day One อัลบั้มใหม่ในรอบ 13 ปี จมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ก็ตัดสินใจทำกิจกรรมและสายแดนซ์โดยเฉพาะ ด้วยการเชิญชวนแฟนเพลงมาร่วมสนุกในกิจกรรม James Shuffle Dance Contest!

โดยทุกคนสามารถร่วมกิจกรรมนี้เพียงแค่แฟนๆ กดติดตาม @Jamesruangsak บน TikTok และลงคลิปเต้นสไตล์ Shuffle เพลง "พรุ่งนี้หรือชาติหน้า" จากคลังเพลงของ TikTok ซึ่งจะเป็นแบบเดี่ยวหรือกลุ่มก็ได้ ซึ่งตอนโพสต์คลิปลง TikTok ต้องเเท็ก @JamesRuangsak และใส่แฮชแท็ก#ShufflewithJamesruangsak

ซึ่งงานนี้ผู้ที่ร่วมกิจกรรมสามารถเป็น 1 ในผู้โชคดี ชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 50,000 บาท กับ เจมส์ เรืองศักดิ์ จากกิจกรรม James Shuffle Dance Contest! 

สำหรับเพลง "พรุ่งนี้หรือชาติหน้า" เป็นผลงานซาวด์ดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ ที่ใส่เสน่ห์ความเป็นไทยลงไปในบางท่อนของเนื้อเพลง โดยหนุ่มเจมส์เผยถึงที่มาของชื่อเพลงนี้ว่า เป็นคำพูดติดตัวของตนเองมาโดยตลอด หลังจากเขารอดชีวิตราวกับปาฏิหาริย์จากเหตุการณ์เครื่องบินตกเมื่อปี 2541 ทำให้เขาตระหนัก และเห็นคุณค่าของชีวิตมากขึ้น ก่อนจะกลั่นกรองห้วงอารมณ์ทั้งหมดถ่ายทอดลงในเพลง ๆ นี้เชิงเปรียบเทียบว่า เราอาจจะไม่มีวันพรุ่งนี้ให้ได้บอกรักคนที่เรารัก หรือเราอาจจะต้องไปบอกรักเขาถึงชาติหน้าเลยหรือเปล่า เพราะคนเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่า “พรุ่งนี้หรือชาติหน้า” อะไรจะมาก่อนกัน เมื่อเรามีวันนี้ให้ได้บอกรัก หรือทำอะไรสักอย่างเพื่อคนที่เรารักก็ควรรีบทำนั่นเอง

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "เจมส์ เรืองศักดิ์" จัดกิจกรรม James Shuffle Dance Contest! ชวนชิงรางวัล 50,000 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook