"เจ้าขุน" ปลื้ม! เพลงใหม่แนวร็อค "มะรืน" ทะยานทะลุ 2 ล้านวิว | Sanook Music

"เจ้าขุน" ปลื้ม! เพลงใหม่แนวร็อค "มะรืน" ทะยานทะลุ 2 ล้านวิว

"เจ้าขุน" ปลื้ม! เพลงใหม่แนวร็อค "มะรืน" ทะยานทะลุ 2 ล้านวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ้มไม่หุบเลยทีเดียวสำหรับกระแส เพลง "มะรืน (MARUEN)" ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจาก JK (เจ้าขุน วรรธนะสิน) ชาวร็อคน้องใหม่ ที่หันมาจับเพลงแนวอัลเทอร์เนทีฟร่วมสมัยมานำเสนอในแบบของตัวเอง ที่เรียกได้ว่าพุ่งแรงแซงโค้งสุดๆ จนยอดวิวพุ่งทะลุ 2 ล้านวิว

ซึ่งนอกจากยอดวิวที่พุ่งสูงแล้ว เจ้าขุนยังได้กำลังใจจากแฟนคลับทั้งในไทยและต่างประเทศจะแห่มาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม ยังมีนักวิจารณ์ สื่อมวลชนและ พี่ๆน้องๆในวงการเพลง เข้ามาชื่นชมและให้คำแนะนำพร้อมช่วยสนับสนุนและผลักดันอย่างเต็มที่ เนื่องจากนี่เป็นผลงานชิ้นแรกที่เจ้าตัวลงมือแต่งเนื้อร้อง พร้อมนั่งแท่น Co-Producer และมีส่วนร่วมแทบจะทุกขั้นตอนด้วยตัวเอง 

โดยเจ้าขุนเปิดใจถึงความสำเร็จของผลงานใหม่ว่า "เพลง "มะรืน" 2 ล้านวิวแล้ว ขุนดีใจมากๆ ขุนขอขอบคุณแฟนๆ พี่ๆน้องๆ ทุกคนที่ให้การสนับสนุน สำหรับเพลงมะรืน อย่างดีมากๆ แบบที่ขุนคาดไม่ถึงเลย ขอบคุณสำหรับทุกคำติชม ทุกคำแนะนำ เลยนะครับ มันสำคัญมากจริงๆ ที่จะทำให้ขุนได้เอาไปใช้พัฒนาตัวเองและผลงานต่อไป เพราะตัวขุนเองก็ยังเด็กมากสำหรับการเป็นศิลปิน ยังไงรบกวนฝากช่วยเป็นกำลังใจให้ขุนแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆนะครับ สามารถชมเอ็มวีเพลง "มะรืน" ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube JAYMIDI Channel พร้อมหาฟังได้ทางสตรีมมิ่งทุกช่องทางเหมือนกันครับ และเพื่อนๆสามารถทักทายขุนได้ทาง IG @jjaokhun หรือ TikTok @jk_wattanasin แล้วที่สำคัญอย่าลืมรักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ ขอบคุณมากจริงๆ ครับผม"

ถึงแม้ว่าปัจจุบันเจ้าขุนจะปล่อยเพลง "มะรืน" ที่เป็นแนวร็อค แต่ก่อนหน้านี้ในปีพ.ศ. 2562 ที่ผ่านมา เจ้าขุนได้แจ้งเกิดในฐานะศิลปินเต็มตัวผ่านเพลง "อย่าเพิ่งคิดไปไกล" ที่เป็นแนวป็อปก่อนจะเปลี่ยนแนวแบบเซอร์ไพรส์ทุกคน ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังทั้ง 2 ผลงานที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "เจ้าขุน" ปลื้ม! เพลงใหม่แนวร็อค "มะรืน" ทะยานทะลุ 2 ล้านวิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook