"บอล Scrubb" ย้อนความหลังวันที่ผู้บริหาร GMM Grammy แย่งดูแล "ปาล์มมี่" (คลิป) | Sanook Music

"บอล Scrubb" ย้อนความหลังวันที่ผู้บริหาร GMM Grammy แย่งดูแล "ปาล์มมี่" (คลิป)

"บอล Scrubb" ย้อนความหลังวันที่ผู้บริหาร GMM Grammy แย่งดูแล "ปาล์มมี่" (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการเป็นสมาชิกวงดนตรีดัง Scrubb ที่มีเพลงดังและเป็นแรงบันดาลใจให้ซีรีส์ระดับปรากฏการณ์ เพราะเราคู่กัน (2gether: The Series) แล้ว บอล-ต่อพงศ์ จันทบุบผา ก็เป็นอดีตผู้คัดเลือกศิลปินค่าย GMM Grammy และผู้บริหารค่าย What The Duck ต้นสังกัดศิลปินดังอย่าง The TOYS (ธันวา บุญสูงเนิน), Whal & Dolph และ BOWKYLION (โบกี้-พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ) ซึ่งล่าสุดเขาได้ร่วมรายการ ป๋าเต็ดทอล์ก เพื่อเล่าถึงการทำงานในอดีต รวมถึงโมเมนต์ที่เขาได้ดูแลศิลปินอย่าง ปาล์มมี่-อีฟ ปานเจริญ 

โดยบอลได้เล่าให้ เต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม ฟังว่าในอดีตนั้นปาล์มมี่เหมือนปัจจุบัน และในวันที่เขานำปาล์มมี่ไปนำเสนอต่อหน้าหัวหน้าค่ายต่างและ อากู๋ และ นิค-วิเชียร ฤกษ์ไพศาล ซึ่งปกติอากู๋จะเป็นเลือกค่ายย่อยให้ศิลปิน แต่ปาล์มมี่นั้นกลับเกิดการถกเถียง โดย เล็ก-บุษบา ดาวเรือง ผู้บริหารค่ายกรีนบีนส์ ที่มีศิลปินในสังกัดอย่าง Zaza และ อมิตา-ทาทา ยัง และมีหลายคนที่อยากดูแลเธอตั้งแต่ยังพรีเซนต์ แต่สุดท้ายทางผู้บริหารอย่างอากู๋ก็ได้แนะนำให้ปาล์มมี่เข้าค่าย RPG ของ โอม-ชาตรี คงสุวรรณ ที่มีวงดนตรีดังอย่าง Double U และ Mr.Team รวมถึงทีมงานหลักที่เป็นนักดนตรีในสังกัด 

หลังจากที่เล่าโมเมนต์ดังกล่าว บอลก็เล่าต่อว่าการที่ปาล์มมี่ได้อยู่ RPG เป็นเรื่องยากมากๆ เพราะที่ผ่านมา โอม ชาตรี จะเป็นคนเลือกศิลปินเข้าค่ายเอง แต่ปาล์มมี่ได้เข้าจากการทำพรีเซนต์ของหน่วยคัดเลือกศิลปิน ซึ่งโมเมนต์ดังกล่าวทำให้เขาตื่นเต้นและบอกปาล์มมี่ด้วยความดีใจว่า "ปาล์มมี่ได้ RPG" 

ชมคลิปรายการเต็มได้ที่นี่

สำหรับการมารายการนี้ บอลได้เล่าเรื่องการทำงานเบื้องหลังหลากหลายแง่มุม ทั้งการทำงานกับค่าย GMM Grammy และการสร้าง What The Duck ในรูปแบบแปลงผัก จนศิลปินอย่าง The TOYS, Whal & Dolph และ BOWKYLION มีชื่อเสียง ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามรายการได้ที่ YouTube ป๋าเต็ด

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "บอล Scrubb" ย้อนความหลังวันที่ผู้บริหาร GMM Grammy แย่งดูแล "ปาล์มมี่" (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook