"เชอแตม AR3NA" โชว์สกิลแร็ปสุดเท่ คัฟเวอร์เพลงปัง “BAD THINGS” | Sanook Music

"เชอแตม AR3NA" โชว์สกิลแร็ปสุดเท่ คัฟเวอร์เพลงปัง “BAD THINGS”

"เชอแตม AR3NA" โชว์สกิลแร็ปสุดเท่ คัฟเวอร์เพลงปัง “BAD THINGS”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งศิลปินไทยที่มีสกิลรอบด้าน ทั้งร้อง ทั้งเต้น สำหรับ เชอแตม (Je t'aime) - ณมน สวาทยานนท์ หนึ่งในสมาชิกวง AR3NA ค่าย 411 Music ในเครือ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.) ของ  กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ ที่เพิ่งหลังจากปล่อยซิงเกิลแรก "COME GET IT NOW" พร้อมตามด้วยคอนเทนต์พิเศษสำหรับแฟน

ล่าสุดเหล่าด้อม IRIS (แฟนคลับ AR3NA) เรียกร้องอยากเห็นสาวเชอแตมโชว์พลังเสียง และสกิลการแร็ปที่เจ้าตัวถนัด งานนี้เชอแตมเลยจัดให้ โดยเลือกคัฟเวอร์เพลง "Bad Things" ของ Machine Gun Kelly และ Camila Cabello ที่ชอบฮิปฮอปชอบ 

​โดยเชอแตมได้เล่าถึงการทำงานว่า "ขอบคุณสำหรับความน่ารักของแฟนด้อม IRIS และทุกการซัพพอร์ตที่มีให้กับพวกเรา AR3NA ค่ะ เพื่อเป็นการตอบแทนความรักที่ทุกคนมีให้พวกเรา และหลายคนเรียกร้องอยากเห็นเชอแตมแร็ปเข้ามาเยอะมาก ก็ต้องจัดให้ เลยเลือกเพลง "Bad Things" มาคัฟเวอร์ เชื่อว่าเป็นเพลงที่หลายคนต้องชอบแน่นอน ที่สำคัญเป็นเพลงที่ร้องสบายๆ ไม่หนักจนเกินไปและเชอแตมเป็นคนที่ชอบการแร็ปอยู่แล้ว รู้สึกว่าการแร็ปมันมีเสน่ห์ ไม่ว่าเพลงแนวไหน ถ้าใส่ท่อนแร็ปเข้าไปในเนื้อเพลงด้วย จะได้ความสนุกอีกแบบ หลังจากที่ปล่อยเอ็มวี "COME GET IT NOW" ออกไป ก็ดีใจมาก หลายคนเข้ามาชื่นชมเยอะมาก คอมเมนต์ของทุกคนคือพลังบวกให้เชอแตมมุ่งมั่น และเต็มที่กับการทำงานตรงนี้ค่ะ ก็ฝากเป็นกำลังใจให้กับเชอแตมและวง  AR3NA ทุกคนด้วยนะคะ  รับรองว่าเราจะมีความพิเศษออกมาเซอร์ไพรส์ทุกคนกันต่อเนื่องแน่นอนค่ะ"

ณ เวลานี้แฟนๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ 3 สาว AR3NA ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของค่าสรวมไปถึงอ่านและติดตามข่าวสารพวกเธอได้ที่ Sanook Music  

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เชอแตม AR3NA" โชว์สกิลแร็ปสุดเท่ คัฟเวอร์เพลงปัง “BAD THINGS”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook