"ปู๋-โฟร์-บัง-จ็อบ HENS" ลุยต่อ! ปล่อยซิงเกิลใหม่ 2 “กลั้นไว้” ฉีกกรอบเดิมในรอบ 10 ปี | Sanook Music

"ปู๋-โฟร์-บัง-จ็อบ HENS" ลุยต่อ! ปล่อยซิงเกิลใหม่ 2 “กลั้นไว้” ฉีกกรอบเดิมในรอบ 10 ปี

"ปู๋-โฟร์-บัง-จ็อบ HENS" ลุยต่อ! ปล่อยซิงเกิลใหม่ 2 “กลั้นไว้” ฉีกกรอบเดิมในรอบ 10 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อย วงดนตรีอัลเทอร์เนทีฟป็อปน้องใหม่หน้าคุ้นอย่าง HENS ประกอบด้วย โฟร์-ประทีป สิริอิสสระนันท์ (ร้องนำ-กีตาร์), ปู๋-ปิยวัฒน์ มีเครือ (ร้องนำ-กีตาร์), บัง-เอกศิริ กำบังภัย (เบส) และ จ๊อบ-กฤตพงศ์ สกุลนามอเนก (กลอง) สังกัดค่ายเพลง What The Duck ก็เซอร์ไพรส์ทุกคนด้วยการปล่อย 4 เพลงในเดือนพฤษภาคม

ล่าสุด 4 หนุ่มไม่รอช้า ปล่อยซิงเกิ้ลที่ 2 "กลั้นไว้" ให้แฟน ๆ ได้ฟังต่อเนื่องทันที โดยเพลงนี้มีกลิ่นอายบรรยากาศความรักอีโรติก หยิบเอาไอเดีย “จุดสุดยอด” มาถ่ายทอดผ่านช่วงเวลาดีๆ ของความสัมพันธ์ที่ยังไม่อยากให้จบลงไปง่ายๆ เพราะทุกครั้งที่ได้อยู่ด้วยกัน ได้โอบกอดกันไว้ มันเป็นความสุขที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว เหมือนเพลงรักที่อยากเปิดฟังต่อไปเรื่อย ๆ ไม่รู้จบ

ซึ่งเพลงนี้ยังคงแนวดนตรีที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของวง ที่ไม่หวือหวา แต่มีลูกเล่น โดยแอบซ่อนเซอร์ไพร์สด้วยท่อนแร็ป ที่หนุ่มโฟร์ขอร้องเองเล่นเอง ถือเป็นครั้งแรกของวงที่ได้ทำอะไรนอกกรอบเดิมๆ อีกด้วย

นอกจากจะชม Lyric Video ได้ในช่อง YouTube What The Duck แล้ว ตอนนี้ทุกคนก็สามารถฟังเพลง "กลั้นไว้" ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music เช่นกัน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook