แร็ปเปอร์ดังคลองเตย ElevenFinger ประกาศขายอัลบั้มเพลงหลังพ่อป่วย "โควิด-19" | Sanook Music

แร็ปเปอร์ดังคลองเตย ElevenFinger ประกาศขายอัลบั้มเพลงหลังพ่อป่วย "โควิด-19"

แร็ปเปอร์ดังคลองเตย ElevenFinger ประกาศขายอัลบั้มเพลงหลังพ่อป่วย "โควิด-19"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในสถานการณ์ โควิด-19 ที่หลายๆ ศิลปินต้องหยุดงานและขาดรายได้ ElevenFinger (บุ๊ค-ธนายุทร ณ อยุธยา) แร็ปเปอร์ที่มีพื้นเพอยู่ย่านคลองเตยไออกมาประกาศขายอัลบั้มเพลงพร้อมลายเซ็นของเขา หลังพ่อและอาได้ป่วยด้วยโรคโควิด-19 ซึ่งทำให้เขาต้องรับหน้าที่หัวหน้าครอบครัวท่ามกลางสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

โดย ElevenFinger ได้เล่าว่า "ต่อให้จะหนีไปสุดมุมโลกเรื่องเเย่ๆก็ตามทันอยู่ดี ต่อให้อยู่ในบ้านที่มีสลัมล้อมรอบหรือคฤหาสน์ “ครอบครัวผมก็ติดโควิดเเละตายอยู่ดี” พ่อกับอาผม ที่เป็นเสาหลักของบ้าน ได้ติดโควิดเรียบร้อย ส่วนตัวผม ไม่ติด ต้องดูเเลย่า เเละ บ้านหลังนี้ไหวให้ได้ เรื่องความฝันต้องหยิบวางไว้บนชั้นก่อน ค่อยนำมาปัดฝุ่นใหม่ก็ย่อมได้ ไม่รู้จะขอให้ใครช่วยเลย เงินในบัญชีจะหมดลงพร้อมกับลมหายใจที่มี ใครจะเห็นใจ"

สำหรับเรื่องอัลบั้มเพลงที่เขาทำก็ได้เผยว่า "ปีที่เเล้ว ผมทำ เเผ่นเพลง ออกมาขาย เงินตรงนี้ เป็นก้อนสุดท้ายเเล้ว ถ้าใครสดวก สามารถซื้อได้ เเผ่นละ 335 บาท ผมจะเซ็นให้เเละส่งให้ทุกคน ในเเผ่นมีเพลง 6 เพลง ผมกับน้องๆ ทำทุกอย่างขึ้นมาเอง หรือใครสะดวกที่จะซัพพอร์ตเป็นสิ่งของผมก็ยินดี ความรู้สึกเหมือนคุกที่ไม่มีทางออก เเละเขาเอาโรคร้ายมาเป็นกำเเพง ใครเลือกจะออก ก็ต้องตาย ไม่ก็อดยาก" ก่อนปิดท้ายด้วยช่องทางการซื้อและข้อความที่เผยความมุ่งมั่นในการดูแลและเป็นเสาหลักครอบครัว 

ที่ผ่านมา ElevenFinger เป็นแร็ปเปอร์วัยรุ่นที่เจ้าของเพลง "School Kill Creativity" ที่มีเนื้อหาสะท้อนสังคม โดยผลงานที่ผ่านมาได้ทำให้พวกเขาเริ่มได้รับความสนใจจากสื่อต่างประเทศอย่าง VICE ที่เคยติดต่อสัมภาษณ์ และผลงานซิงเกิลล่าสุดที่เขาปล่อยออกมาก็คือเพลง "TO THE MOON" ที่ปล่อยเดือนที่ผ่านมา 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ แร็ปเปอร์ดังคลองเตย ElevenFinger ประกาศขายอัลบั้มเพลงหลังพ่อป่วย "โควิด-19"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook