"หนุ่ม กะลา" ควักทุนส่วนตัวซื้อข้าวสาร 3 ตัน ช่วยเหลือชาวบ้านช่วง "โควิด-19" ระบาด | Sanook Music

"หนุ่ม กะลา" ควักทุนส่วนตัวซื้อข้าวสาร 3 ตัน ช่วยเหลือชาวบ้านช่วง "โควิด-19" ระบาด

"หนุ่ม กะลา" ควักทุนส่วนตัวซื้อข้าวสาร 3 ตัน ช่วยเหลือชาวบ้านช่วง "โควิด-19" ระบาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมาศิลปินร็อคจากค่าย genie records อย่าง หนุ่ม กะลา (ณพสิน แสงสุวรรณ) เป็นอีกคนที่ยึดถือเป็นแนวทางปฏิบัติการช่วยเหลือสังคมมาตลอด อย่างเช่นการจัดงานคอนเสิร์ตช่วยเหลือการก่อสร้างโรงเรียน Sing For Child และล่าสุดเขาได้ลงทุนช่วยเหลือผู้คนในช่วงที่โรค โควิด-19 ระบาด 

โดยล่าสุดหนุ่มได้ควักทุนส่วนตัวหอบหิ้วข้าวสาร 3,000 กิโลกรัม ไปทำการบริจาคให้ชุมชนคลองเตยและชุมชนซอยรักสงบ พระประแดง รวม 600 ครัวเรือนได้อิ่มท้องในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยเจ้าตัวโพสต์ว่า "ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ พร้อมขอบคุณหัวหน้าชุมชนและเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนที่ต่างร่วมแรงร่วมใจในการส่งมอบข้าวสาร 3,000 กก. ไปยังพี่น้องประชาชนได้อย่างราบรื่น"

ซึ่งหนุ่ม กะลาได้โพสต์เกี่ยวกับช่วยเหลือสังคมนี้ว่า "เมื่อโควิดครั้งที่แล้ว ผมได้นำข้าวไปบริจาคมาแล้วรอบนึง พอมาครั้งที่ 3 นี้ ก็ได้เห็นถึงความลำบากของพี่น้องประชาชน ผมอยากจะเป็นส่วนเล็กๆ ส่วนหนึ่งที่พอจะบรรเทาให้พวกพี่ๆได้ ก็เลยอยากนำข้าวไปบริจาคในชุมชนอีกครั้ง ส่วนมากก็จะแจกข้าวสารเป็นหลักครับ รอบนี้บริจาคไป 600 ครัวเรือน 3,000 กิโลครับ 3 ตัน ที่ชุมชนคลองเตย และ ชุมชนซอยรักสงบ หมู่ที่ 18 พระประแดง จริงๆ ที่ให้เป็นข้าวสารผมว่ามันเป็นปัจจัยพื้นฐานที่คนสามารถเอาไปหุงหาประกอบอาหารได้ง่าย ผมก็อยากฝากให้ทุกคนดูแลสุขภาพกันครับ เพราะว่าตอนนี้ทุกอย่างกำลังรุนแรงแล้วที่สำคัญต้องป้องกันตัวเองอย่างมากที่สุดนะครับ เพราะว่าเราจะได้กลับมาใช้ชีวิตปกติกันได้โดยเร็วซักที ล้างมือบ่อยๆ ใส่แมสนะครับ ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจนะครับ ยิ้มสู้กันต่อไป ขอบพระคุณหัวหน้าชุมชนและเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วน เจ้าหน้าที่ประสานงาน ไว้นะที่นี้ครับ" 

ก่อนหน้านี้ หนุ่ม กะลา เพิ่งได้โพสต์ฉลองความสำเร็จซิงเกิล "ตามตะวัน" ซึ่งเป็นผลงานที่เขาทำกับ แอ๊ด คาราบาว (ยืนยง โอภากุล) ในฐานะโปรเจกต์ My Hero ของ GMM Grammy และ JOOX Music Application โดยผลงานดังกล่าวได้กลายเป็นเพลงของหนุ่มที่มียอดวิวทะลุ 100 ล้านเร็วที่สุด

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "หนุ่ม กะลา" ควักทุนส่วนตัวซื้อข้าวสาร 3 ตัน ช่วยเหลือชาวบ้านช่วง "โควิด-19" ระบาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook