เจาะประวัติ "หว่าหวา" ว่าที่ศิลปินคนใหม่ของ “High Cloud Entertainment” | Sanook Music

เจาะประวัติ "หว่าหวา" ว่าที่ศิลปินคนใหม่ของ “High Cloud Entertainment”

เจาะประวัติ "หว่าหวา" ว่าที่ศิลปินคนใหม่ของ “High Cloud Entertainment”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
  • ขยันปล่อยอาวุธลับตลอดเวลาจริง ๆ สำหรับ High Cloud Entertainment หลังประกาศโปรเจกต์ High From Home ไปได้ไม่เท่าไหร่ ล่าสุด 2 ผู้บริหารค่ายอย่าง ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (F.HERO) หรือ กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก แร็ปเปอร์ดังและ 1Flow (หลุยส์-ธชา คงคาเขตร) หนึ่งในผู้ก่อตั้งกลุ่ม Rap is Noทำเซอร์ไพรส์ชวน หว่าหวา-ธัญพร ชีวินกิตติบุญ สาวน้อยผู้โด่งดังบนแอปพลิเคชัน TikTok ในชื่อ @smilewha24 ที่มียอดผู้ติดตามสูงถึง 1.5 ล้านคนมาร่วมพูดคุยในรายการ High Live เมื่อวันก่อน 

โดย หว่าหวา ธัญพร เป็นวัยรุ่นอายุ 18 ปีที่เกิดวันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2546 ที่เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนสารวิทยา ซึ่งที่ผ่านมาเธอวิ่งตามความฝันของตัวเองด้วยความมุ่งมั่นมาตั้งแต่วัยเด็กด้วยการสมัครเรียนร้องเพลงที่สถาบัน BSTARS และเข้าประกวดในรายการ DEBUT ( เดบิวต์ ) ที่เป็นรายการเฟ้นหาเด็กผู้หญิงที่มีลักษณะโดดเด่นเพื่อเป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปประดับวงการบันเทิง

หลังจากที่วงของหว่าหวามีประกาศพักวงภายหลัง เธอยังคงเดินหน้าโชว์ความสามารถผ่านช่อง Youtube whawha ต่อ และด้วยน้ำเสียงละมุนบวกกับหน้าตาที่น่ารักก็ทำให้หลายคนติดตามเธอ จนกอล์ฟ F.HERO ชักชวนให้เธอมาเป็นศิลปินฝึกหัดในค่ายและประกาศเปิดตัวเป็นศิลปินหญิงคนถัดไปผ่านรายการออนไลน์ HIGH LIVE ในโปรเจ็กต์ High From Home 

สำหรับผลงานแรกของหว่าหวาก็คือการนำซิงเกิล "น้ำลาย" ของศิลปินรุ่นพี่อย่าง Txbro (นพรัตน์ อัศวลักษณ์ศกุน) ในเวอร์ชันภาษาจีนมาเรียกน้ำย่อยเป็นผลงานพรีเดบิวต์อีกด้วย เนื่องจากหว่าหวาได้คุณแม่ที่มีเชื้อสายจีนคอยพูดคุยกับเธอตั้งแต่เด็กและกำลังเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 6 สายศิลป์ - ภาษาจีน ด้วย 

นอกจากเพลงพรีเดบิวต์แล้ว เร็วๆ นี้เธอกำลังจะมีผลงานในฐานะศิลปินหญิงกับค่าย High Cloud Entertainment โดยเราต้องมาติดตามว่าผลงานของเธอจะออกมาในรูปแบบไหนเร็วๆ นี้ 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เจาะประวัติ "หว่าหวา" ว่าที่ศิลปินคนใหม่ของ “High Cloud Entertainment”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook