"โจอี้ ภูวศิษฐ์" ปังต่อ! ส่งเพลง "ดวงเดือน" ครองแชมป์ JOOX สัปดาห์ที่ 2 | Sanook Music

"โจอี้ ภูวศิษฐ์" ปังต่อ! ส่งเพลง "ดวงเดือน" ครองแชมป์ JOOX สัปดาห์ที่ 2

"โจอี้ ภูวศิษฐ์" ปังต่อ! ส่งเพลง "ดวงเดือน" ครองแชมป์ JOOX สัปดาห์ที่ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นเพลงที่หลายคนชื่นชอบมากสำหรับ "ดวงเดือน" ของ โจอี้-ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ ศิษย์เก่าเวที The Voice Thailand 2018 ซึ่งล่าสุดนอกจากจะยอดวิวพุ่งสูงต่อเนื่องแล้ว ยังสามารถครองอันดับ 1 ชาร์ต JOOX เป็นสัปดาห์ที่ 2

 

ความนิยมของเพลง "ดวงเดือน" ได้ทำให้โจอี้ได้ตัดสินใจทำเวอร์ชั่นพิเศษร่วมกับ ลําเพลิน วงศกร, จุลโหฬาร และ สงกรานต์-รังสรรค์ ปัญญาเรือน ออกมา ซึ่งจะค่อยๆ ทยอยปล่อยให้แฟนๆ ได้ตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป  

ทางด้านผลงานที่ครองอันดับ 2 ของสัปดาห์นี้ก็คือ รู้งี้เป็นแฟนกันตั้งนานแล้ว (Safe Zone)" ผลงานของ  Billkin (บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) และ PP Krit (พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร) คู่ซี้ค่าย Nadao Music ที่ไต่อันดับรวดเร็วไม่แพ้ความฮอตของทั้งคู่ 

ทางด้านเพลงที่น่าจับตาของสัปดาห์นี้ก็คือ "วัดปะหล่ะ?" ของวง 4EVE ที่เข้ามาอยู่อันดับ 4 และเพลง "ทน" จาก  SPRITE (ศุกลวัฒน์ พวงสมบัติ) แร็ปเปอร์วัย 14 ปี และ ‎GUYGEEGEE อีกหนึ่งศิลปินฮิปฮอปมากวนค่าย Hype Train ที่เปิดตัวติดอันดับ 8 

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น  

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "โจอี้ ภูวศิษฐ์" ปังต่อ! ส่งเพลง "ดวงเดือน" ครองแชมป์ JOOX สัปดาห์ที่ 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook