Aran เผยความท้าทายในการผันตัวเป็นศิลปินกับเพลงใหม่ "ไม่โปรดักทีฟ" (คลิป) | Sanook Music

Aran เผยความท้าทายในการผันตัวเป็นศิลปินกับเพลงใหม่ "ไม่โปรดักทีฟ" (คลิป)

Aran เผยความท้าทายในการผันตัวเป็นศิลปินกับเพลงใหม่ "ไม่โปรดักทีฟ" (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากทำงานในอาชีพสื่อมานาน วันนี้ Aran (อรัณย์) เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ ซิงเกิล "ไม่โปรดักทีฟ (Non-Productive)" ในฐานะศิลปินใหม่จากค่าย FINE FIND BEAT ภายใต้ Tero Music โดยมี ฟุ้ง (อัครชนช์ ราชปันดิ) มือกีตาร์วง Better Weather รับหน้าที่เป็นหัวเรือใหญ่ดูแลค่ายฯ

"ไม่โปรดักทีฟ (Non-Productive)" เป็นเพลงสไตล์เรโทรป็อปจังหวะฟังสบาย อารมณ์ดี ที่จะพาทุกคนไปรู้จักทั้งเสียงร้อง ความรู้สึก และภาษาของเขาแบบครบถ้วน โดยอรัณย์ได้แต่งเมโลดี้และเนื้อเพลงขึ้นมาและหยิบเอาคำว่า ‘โปรดักทีฟ’ ออกมาเล่าในมุมมองของคนคลั่งรัก ทดแทนอาการคิดถึงใครสักคนจนรู้สึกไม่โปรดักทีฟ ถ่ายทอดให้เห็นบรรยากาศ ความรู้สึก สถานการณ์ที่ล้อไปกับประสบการณ์ร่วมที่ทุกคนต้องเคยมีในที่ทำงาน และในชีวิตประจำวัน ซึ่งเขาได้มาเปิดเผยกับรายการ Sanook Call From Nowhere ว่าในการทำผลงานเพลงต้องเรียนการร้องเพลงใหม่ เพื่อให้ออกมาสมบูรณ์สุด

คลิกชมสัมภาษณ์ Aran ในรายการ Sanook Call From Nowhere

ในส่วนของพาร์ทดนตรีได้ บุ้ง-กวิน สิริภัทรคุณ ที่เคยร่วมทำงานเพลง "247" กับ "หยอก หยอก" ของ LUSS, เพลง "Sad Movie" ของ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (F.HERO) หรือ กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก และเพลงฮิตอื่นๆ มากมาย มาร่วมดีไซน์ให้กลิ่นอายดนตรีแบบซิตี้ป็อปด้วยเสียงคีย์บอร์ดและเครื่องสาย เพิ่มความสดชื่น เติมพลังงานบวกให้กับเพลงนี้ และยังได้ bnz หรือ เบนซ์-วรเชษฏฐ์ ฐานุพงศ์ชรัช (มือเบสให้กับอัลบั้ม Let There Be Light ของ แม็กซ์ เจนมานะ และร่วมทัวร์กับ The TOYS) มาทำหน้าที่ทั้งโปรดิวเซอร์และร่วมร้องในเพลง เติมมุมมองของเรื่องราวให้กลมกล่อมได้อย่างลงตัว

นอกจากแฟนๆ สามารถชมเอ็มวีเพลง "ไม่โปรดักทีฟ (Non-Productive)" ได้แล้วที่ YouTube SmallroomOfficial ทุกคนก็สามารถฟังซิงเกิลนี้ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook