BNK48-CGM48 ร่วมใจช่วยบุคลากรทางการแพทย์ มอบอาหารเพื่อสู้ภัยโรคโควิด-19 | Sanook Music

BNK48-CGM48 ร่วมใจช่วยบุคลากรทางการแพทย์ มอบอาหารเพื่อสู้ภัยโรคโควิด-19

BNK48-CGM48 ร่วมใจช่วยบุคลากรทางการแพทย์ มอบอาหารเพื่อสู้ภัยโรคโควิด-19
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังคงสร้างความกังวลให้กับหลายๆ คน ล่าสุด เฌอปราง อารีย์กุล กัปตันวง BNK48 ไข่มุก-วรัทยา ดีสมเลิศ และ ออม-ปุณยวีร์ จึงเจริญ รวมถึง สิตา ธีรเดชสกุล เป็นตัวแทนเมมเบอร์ศิลปินไอดอลหญิง BNK48 ทั้งสามรุ่น และศิลปินวงไอดอลหญิงวง CGM48 จาก บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด (I AM) ในการมอบอาหารสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์

โดยทางเมมเบอร์และบริษัทฯ จึงขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจเพื่อบุคลากรทางการแพทย์และบุคลากรจิตอาสา ให้เกิดมีรอยยิ้ม มีกำลังใจในการทำงานต่อไป โดย ไข่มุก BNK48 มีความตั้งใจทำเมนูด้วยตนเอง อาทิ เมนูพุดดิ้งข้าวเหนียวมะม่วง ส่วน นาย-ภัทรนรินทร์ เหมือนฤทธิ์ สมาชิก BNK48 ได้คว้านผลไม้เงาะบรรจุพร้อมรับประทาน ส่วน มิวสิค-แพรวา สุธรรมพงษ์ อีกหนึ่งสมาชิก BNK48 ได้ลงมือทำเมนูคานาเป้ทูน่ามาให้ทุกคนได้ทาน 

นอกจากเมมเบอร์ที่ทำอาหารด้วยตัวเองแล้ว สมาชิก BNK48 อย่าง น้ำใส-พิชญาภา นาถา, จ๋า-ณปภัช วรพฤทธานนท์,  โยเกิร์ต-นพรดา เลิศวิริยะพร และ เนย-กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล ก็ได้จัดพาเหรดความอร่อยของอาหาร ผลไม้  และเครื่องดื่มสุขภาพ ให้แก่บุคลากรทางการแพทย์และบุคลากรจิตอาสา คัดสรรคุณประโยชน์บำรุงร่างกายให้มีกำลังทำงานและบำรุงจิตใจให้มีกำลังใจสู้ไวรัสโควิด -19 ที่ระบาดระลอกใหม่ค่อนข้างรุนแรงในประเทศไทย

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ BNK48-CGM48 ร่วมใจช่วยบุคลากรทางการแพทย์ มอบอาหารเพื่อสู้ภัยโรคโควิด-19

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook