เปิดโผ 5 พอดแคสต์เด็ด! ที่พร้อมเติมความสุขครบรสช่วง Work From Home | Sanook Music

เปิดโผ 5 พอดแคสต์เด็ด! ที่พร้อมเติมความสุขครบรสช่วง Work From Home

เปิดโผ 5 พอดแคสต์เด็ด! ที่พร้อมเติมความสุขครบรสช่วง Work From Home
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 หลายๆ คนก็ได้ใช้เวลาว่างในการหาความบันเทิงและเสริมความรู้รอบตัว ดังนั้นวันนี้ทาง Sanook Music ขอแนะนำกิจกรรมดีๆ อย่างรายการฟังพอดแคสต์และได้คัด 5 พอดแคสต์ดีๆ ที่เป็นคอนเทนต์ออริจินัล JOOX มาให้ทุกคนได้ฟัง และทุกคนสามารถฟังได้ที่ JOOX เท่านั้น

The Music Guru กูรู้...กูอยากเล่า

ใครที่ฟังเพลงเพราะๆ ใน JOOX Music Application แล้วอยากรู้จักผลงานที่เรารักมากขึ้น ขอเสนอรายการ The Music Guru กูรู้...กูอยากเล่า ที่จะเปิดให้ทุกคนได้รู้จักเพลงและคนดนตรีไม่ว่าจะเป็น การประกวดเวทีดัง, กระแสเพลงฮิต, ศิลปินคนไหนที่กำลังปัง รวมถึงอัปเดตสถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังสร้างผลกระทบอันรุนแรงให้กับวงการเพลง จากการเล่าเรื่องของ ซานิ นิภาภรณ์ โฮสต์ดีกรีแชมป์ Academy Fantasia ซีซั่น 6 ที่มีผลงานในวงการเพลงมากกว่า 10 ปี โดยทุกคนสามารถติดตามรายการได้ทุก วันพฤหัสบดี 18.00 น.

หลอนศาสตร์ ซีซั่น 6

รายการเด็ดของคนใช้กล้า หลอนศาสตร์ ซีซั่น 6 กลับมาแล้ว โดยครั้งนี้เน้นการเล่าแบบเนื้อๆ เน้นๆ แต่ยังคงอรรถรสความสยองขวัญสั่นประสาท โดย ป๋อง The Shock ตำนานแห่งวงการเรื่องสยองที่มีประสบการณ์มากว่า 20 ปี ซึ่งทุกคนสามารถติดตามความขนหัวลุกของรายการ หลอนศาสตร์ ได้ทุก วันศุกร์ 18.00 น. 

English Afternoonz on JOOX

เชื่อว่าหลายๆ คนคงจะมีโมเมนต์ที่ฟังเพลงสากลสุดดัง แต่ไม่เข้าใจเนื้อหา แต่งานนี้บอกเลยว่าไม่ต้องห่วงเพราะทาง JOOX ได้มาพร้อมรายการ English Afternoonz on JOOX ที่นำเพลงฮิต เพลงดังทั่วทุกมุมโลกมาแปลให้ฟังกันแบบเข้าใจง่าย พร้อมคำศัพท์เด็ดๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลง "Leave The Door Open" ของ Silk Sonic, "Peaches" ของ Justin Bieber หรือ "Dynamite" ของ BTS ซึ่งใครที่อยากรู้จักเพลงสากลสุดโปรดสามารถติดตามรายการได้ทุกวันเสาร์ 18.00 น. 

The Sixth Sense on JOOX

ถึงแม้ว่าเราจะไม่สามารถไปพบหมอดูได้แบบตัวเป็นๆ ในช่วง Work From Home อย่างพอดแคสต์สายมู The Sixth Sense on JOOX ที่รวบรวมเรื่องราวเกี่ยวกับความเชื่อไว้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น การบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์, การทำบุญเสริมดวง, การจัดบ้านตามฮวงจุ้ย, แนะนำบทสวดมนต์ และอีกมากมาย ผ่านการเล่าของ 2 พิธีกรสายมูตัวท็อปอย่าง อุ๋มอิ๋ม คนเห็นผี และ เจ อ้าปากค้าง ที่จะมาพบกับทุกคนทุก วันอังคาร

ก้านกล้วยเล่านิทาน

นอกจากความสนุกของผู้ใหญ่แล้ว  JOOX ร่วมมือกับกันตนาด้วยการนำตัวการ์ตูนขวัญใจเด็กๆ มาทำเป็นพอดแคสต์เล่าเทพนิยาย ตำนานนิทานพื้นบ้านและนิทานอีสปที่ถูกเรียบเรียงใหม่ ซึ่งความพิเศษของผลงานนี้ก็คือเราได้นักพากย์ ก้านกล้วย ตัวจริงมาเล่าเรื่องราวและเพิ่มอรรถรส โดยทุกคนสามารถติดตามรายการได้ทุก วันอาทิตย์

สำหรับใครที่ติดตาม หรือชื่นชอบ 5 พอดแคสต์ออริจินัลจาก JOOX เรายังมีพอดแคสต์จาก Mission To The Moon, Key Songcess, Thairath, The Cloud, และ มนุษย์ต่างวัย Talk เป็นต้น ซึ่งทุกคนสามารถฟัง JOOX Podcast กันได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปทาง JOOX Music Application และเว็บไซต์ JOOX.com รวมถึง Sanook Music

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook