ยืนยันแล้ว! Ariana Grande เข้าพิธีวิวาห์ตัวแทนขายอสังหาฯ Dalton Gomez | Sanook Music

ยืนยันแล้ว! Ariana Grande เข้าพิธีวิวาห์ตัวแทนขายอสังหาฯ Dalton Gomez

ยืนยันแล้ว! Ariana Grande เข้าพิธีวิวาห์ตัวแทนขายอสังหาฯ Dalton Gomez
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเข้าพิธีหมั้นเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ล่าสุดก็มีรายงานว่า Ariana Grande ป็อปสตาร์ระดับโลกได้เข้าพิธีแต่งงาน Dalton Gomez คู่หมั้นตัวแทนอสังหาริมทรัพย์วัย 25 ปีแล้ว ซึ่งทั้งคู่ได้เริ่มคบหากันเมื่อเดือนมกราคมปี 2020 และได้ใช้เวลาด้วยกันตลอดปีที่ผ่านมา 

Photo by Robin Marchant/Getty Images for The Recording Academy

ข่าวดังกล่าวได้รับการยืนยันโดย ตัวแทนของ Ariana Grande ที่เปิดเผยกับสื่อในข้อความที่แปลเป็นภาษาไทยว่า "ทั้งสองได้แต่งงานในพิธีเล็กๆ และเป็นส่วนตัวที่มีแขกไม่ถึง 20 คน ซึ่งบรรยากาศนั้นเต็มไปด้วยความสุขและอบอวลด้วยความรักของ Ariana กับ Dalton และครอบครัว" 

ก่อนหน้านี้ทางสื่อ TMZ ก็เปิดเผยว่าทั้งคู่ได้เข้าพิธีแต่งงานในบ้านที่เมืองมอนเตซิโต ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งเป็นสถานที่ที่พวกเขารักและใช้เวลาอยู่ในช่วงที่ผ่านมา โดยก่อนเข้าพิธีแต่งงาน Arianna ได้เผยภาพ Dalton ในช่วงวันคริสต์มาสและเดือนเมษายน รวมถึงพามาร่วมปรากฏตัวในเอ็มวีเพลง “Stuck With U” ด้วย 

คลิกชมเอ็มวี Stuck With U - Ariana Grande & Justin Bieber

ที่ผ่านมา Ariana Grande ถือเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลกวัย 27 ปีที่มีผลงานเพลง 6 อัลบั้ม ที่มียอดขายมากกว่า 60 ล้านก๊อปปี้รวมถึงเป็นศิลปินหญิงที่มียอดสตรีมเพลงสูงสุดในปัจจุบัน และเคยคว้ารางวัล Grammy Awards 2 รางวัลด้วย และปลายปี 2020 ที่ผ่านมา เธอก็ปล่อยอัลบั้มชุด 6 Positions ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ยืนยันแล้ว! Ariana Grande เข้าพิธีวิวาห์ตัวแทนขายอสังหาฯ Dalton Gomez

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook