"เบียร์-เวียง" ปลื้มใจ ขึ้นแท่นศิลปินร้อยล้านวิวพร้อมเพลงใหม่ "เรวัตตะฮักนะลีลาวดี" | Sanook Music

"เบียร์-เวียง" ปลื้มใจ ขึ้นแท่นศิลปินร้อยล้านวิวพร้อมเพลงใหม่ "เรวัตตะฮักนะลีลาวดี"

"เบียร์-เวียง" ปลื้มใจ ขึ้นแท่นศิลปินร้อยล้านวิวพร้อมเพลงใหม่ "เรวัตตะฮักนะลีลาวดี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แรงทะลุ 100 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยกับเพลง "เรวัตตะฮักนะลีลาวดี" ของสองศิลปินคู่จิ้นคู่ใหม่ในวงการ เบียร์-พร้อมพงษ์ วงษ์อินตา และ เวียง นฤมล ต้องบอกว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่แฟนๆ หลายคนสนับสนุนและให้กำลังใจอย่างล้นหลาม และล่าสุด เรวัตตะกับลีลาวดีก็เดินทางจับมือกันมาถึงยอดทะลุ 100 ล้านวิวใน YouTube ซึ่งถือว่าเป็นความสำเร็จอีกขั้นที่ภาคภูมิใจมากของเบียร์ พร้อมพงษ์ และ เวียง นฤมล จนตอนนี้แฟนๆก็เรียกเบียร์ว่า “เรวัตตะ” และ เรียกเวียงว่า “ลีลาวดี”

โดย เบียร์ พร้อมพงษ์ เปิดใจถึงความสำเร็จครั้งนี้ว่า "เพลงนี้เป็นเพลงแรกในชีวิตของเบียร์เลยครับ ที่ยอดวิวทะลุ 100 ล้านวิว หลายครั้งที่เบียร์ชื่นชมกับความสำเร็จของพี่ๆศิลปินที่ยอดวิวเกิน 100 ล้านวิว เบียร์ก็คิดเสมอว่าเมื่อไหร่เบียร์จะมีโอกาสได้สัมผัสความรู้สึกแบบนั้นบ้าง วันนี้เพลง "เรวัตตะฮักนะลีลาวดี" ก็ทำให้เบียร์ได้มาถึงตรงนี้แล้วครับ ดีใจมากๆ ที่แฟนๆชอบเพลงของเราทั้งคู่ เบียร์ขอขอบคุณกำลังใจที่ส่งมาให้กันครับ รวมถึงทีมงานเบื้องหลังทุกท่านเลยที่ร่วมกันก่อสร้างเพลงนี้ ทุกคนมีความสำคัญมากๆที่ทำให้เพลงนี้เป็นเพลงที่แฟนๆชื่นชอบ ยังไงก็ฝากติดตามผลงานต่อๆไปของเบียร์ และ น้องเวียงด้วยนะครับ”

ทางด้าน เวียง นฤมล "เวียงขอกราบขอบพระคุณแฟนเพลงทุกท่าน รวมถึงพี่ๆ สื่อทุกแขนงที่ช่วยเผยแพร่โปรโมตงานเพลง "เรวัตตะฮักนะลีลาวดี" ขอบคุณมากเลยค่ะ กราบขอบพระคุณครู สลา คุณวุฒิ, อาจารย์ ขันทอง ฉลองจันทร์วิเศษ, อาจารย์ สวัสดิ์ สารคาม ขอบคุณ แกรมมี่โกลด์ และที่ขาดไม่ได้ขอบคุณแฟนๆ ทุกท่านที่ช่วยสนับสนุนและช่วยแชร์เพลงนี้นะคะ ช่วงนี้หลายๆคนอยู่บ้าน WFH กัน ก็ฝากเพลง "เรวัตตะฮักนะลีลาวดี" และเพลง "เรวัตตะลาฮัก" ช่วยมอบความสุขในช่วงวิกฤตแบบนี้นะคะ และฝากแฟนๆดูแลสุขภาพตัวเองด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ"

ใครที่ติดตามผลงานของ เบียร์ พร้อมพงษ์ และ เวียง นฤมล สามารถฟังเพลง "เรวัตตะฮักนะลีลาวดี" กับ "เรวัตตะลาฮัก" รวมถึงผลงานอื่นๆ ของทั้ง 2 ได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "เบียร์-เวียง" ปลื้มใจ ขึ้นแท่นศิลปินร้อยล้านวิวพร้อมเพลงใหม่ "เรวัตตะฮักนะลีลาวดี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook