"อิสร์ อิสรพงศ์-ไข่มุก" ดราม่าน้ำตาท่วมในเอ็มวีเพลงใหม่ "หมอกในตาฉัน ควันในตาเธอ" | Sanook Music

"อิสร์ อิสรพงศ์-ไข่มุก" ดราม่าน้ำตาท่วมในเอ็มวีเพลงใหม่ "หมอกในตาฉัน ควันในตาเธอ"

"อิสร์ อิสรพงศ์-ไข่มุก" ดราม่าน้ำตาท่วมในเอ็มวีเพลงใหม่ "หมอกในตาฉัน ควันในตาเธอ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเปิดตัวเพลงแรกของปี ด้วยแนวเพลงสนุกๆ "ร่างกายต้องการแฟน" ที่ทำกับ มิ้วส์ อรภัสญาน์ คราวนี้ อิสร์ อิสรพงศ์ ก็กลับมากับเพลงแนวซึ้งๆ เศร้าๆ กับเพลงที่ 2 ที่มีชื่อว่า "หมอกในตาฉัน ควันในตาเธอ" ที่เขียนโดย เปิ้ล-วิวัฒน์ ฉัตรธีรภาพ และเรียบเรียงดนตรีโดย ปาล์ม-นันทพงศ์ ทศพร

สำหรับเพลง "หมอกในตาฉัน ควันในตาเธอ" เป็นเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวัง ระหว่าง ครูสอนเปียโน (อิสร์ อิสรพงศ์) กับ ลูกศิษย์ (ไข่มุก-รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช) ทั้งๆที่รักกันมาก แต่ด้วยเหตุผลส่วนตัวของทั้งสองคน กลายเป็นจุดเริ่มต้นของปัญหา เมื่อต่างฝ่ายได้แต่เก็บความรู้สึกไม่เข้าใจกัน และใช้อารมณ์ตัดสินความรู้สึกที่ไม่ชัดเจน ด้วยการบอกเลิกกัน แนวเพลงช้าปนเศร้าเคล้าน้ำตา ที่หนุ่มอิสร์ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาผ่านท่วงทำนองที่คุ้นเคย ด้วยดนตรีสุดละมุนผ่าน เปียโน เครื่องดนตรีชิ้นเอก ที่ใช้สื่อสารให้เข้าถึงเรื่องราวของบทเพลงมากยิ่งขึ้น และเพลงนี้ยังได้นักร้องสาวสวยหุ่นดีมีละครเล่นคู่กันมาแล้ว อย่างฮาย ชุติมา มาร้องฟีทเจอริ่งในท่อนแร็ป ทำให้เพลงนี้ดูมีความพิเศษและทันสมัยยิ่งขึ้นด้วย

โดย อิสร์ อิสรพงศ์ เล่าถึงเพลงใหม่ว่า "เพลง "หมอกในตาฉัน ควันในตาเธอ" เป็นเรื่องราวของชายหญิงที่มีความรักไม่ลงตัว ฝ่ายชายรู้สึกว่าตัวเองต่ำต้อย ไม่เหมาะกับฝ่ายหญิง แม้ว่าฝ่ายหญิงจะมีใจให้มากๆก็ตาม และเอ็มวีเพลงนี้ ได้น้องไข่มุกมาเล่นเป็นนางเอกให้ด้วยครับ รับบทคู่กันครั้งแรกเลย ส่วนตัวรู้จักกันมาก่อนสมัยประกวดร้องเพลง หลังจากนั้นก็ยังไม่มีโอกาสได้ร่วมงานกันเลย แถมยังได้น้อง ฮาย ชุติมา มาร้องในท่อนแร็ปให้อีกด้วย วันนี้ได้มาเจอได้มาทำงานกับคนที่คุ้นเคย ทำให้ไม่กดดันมากและมีความสุขมากๆ ครับ ส่วนการแสดง เอ็มวีครั้งนี้ถือว่าเป็นอีกครั้งที่ท้าทายความสามารถของผมเช่นกันครับ อย่างซีน กอดนางเอกก็จะเขินๆ หน่อยเพราะยังไม่เคยกอดน้อง ส่วนซีนสุดท้ายจะต้องเสียใจน้ำตาคลอที่เขาไปจากเราก็ด้วย ที่สำคัญได้เล่นเปียโนเองทั้งเพลงด้วยครับ ยอมรับว่าเกร็งๆ เหมือนกันกลัวกดโน้ตพลาด (หัวเราะ) สุดท้ายนี้ ก็ฝากเป็นกำลังใจให้ผมกับบทบาทใหม่ๆ ที่ทุกคนอาจจะยังไม่เคยเห็นก็จะได้เห็นในเอ็มวีนี้นะครับ ขอบคุณครับ"

นอกจากจะชมเอ็มวีได้ในช่อง YouTube Grammy Gold Official แล้ว ตอนนี้ทุกคนก็สามารถฟังเพลง "หมอกในตาฉัน ควันในตาเธอ" ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music เช่นกัน 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "อิสร์ อิสรพงศ์-ไข่มุก" ดราม่าน้ำตาท่วมในเอ็มวีเพลงใหม่ "หมอกในตาฉัน ควันในตาเธอ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook