ลิซ่า BLACKPINK ร่วมแจมสเตจ iKON รีมิกซ์ “Pretty Savage” ใน Kingdom | Sanook Music

ลิซ่า BLACKPINK ร่วมแจมสเตจ iKON รีมิกซ์ “Pretty Savage” ใน Kingdom

ลิซ่า BLACKPINK ร่วมแจมสเตจ iKON รีมิกซ์ “Pretty Savage” ใน Kingdom
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลิซ่า (LISA) BLACKPINK เป็นแขกรับเชิญร่วมแจมการแสดงสดเพลงPretty Savage” เวอร์ชั่นรีมิกซ์บนเวทีเดียวกันกับ iKON ทำแฮชแท็ก #iKONxLisaOnKingdom ติดเทรนด์ยาวนาน

รายการแข่งขันหาสุดยอดวงไอดอล Kingdom: Legendary War ของช่อง Mnet ตอนล่าสุดในวันที่ 20 พ.ค. ดำเนินมาถึงการแข่งขันรอบที่ 3 ที่แต่ละวงจะทำการแสดงในธีม No Limit” ซึ่งแต่ละวงสามารถเลือกเพลงที่จะทำการแสดงได้อย่างอิสระ และสามารถเชิญศิลปินคนไหนมาร่วมทำการแสดงบนเวทีก็ได้

iKON เซอร์ไพรส์ผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ ด้วยการนำเพลง Pretty Savage ของ BLACKPINK มารีมิกซ์ใหม่ และใช้ชื่อเพลงว่า Classy Savage” และยังชวน ลิซ่า BLACKPINK มาร่วมแจมทำการแสดงบนเวทีด้วย

การแสดงร่วมกันบนเวทีของทั้งคู่ ทำให้แฟนๆ แห่เทรนด์ #iKONxLisaOnKingdom จนติดเทรนด์ Twitter อย่างยาวนาน และยอดวิววิดีโอใน YouTube ก็ทะลุ 1 ล้านวิวภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง

[풀버전] ♬ CLASSY SAVAGE - 아이콘(iKON)

แต่ไม่ใช่แค่ iKON ที่นำเพลงของ BLACKPINK มาแสดงบนเวที ทางด้านของ Stray Kids ก็นำเพลง “DDU-DU DDU-DU” มารีมิกซ์กับเพลงของตัวเอง “God’s Menu” ได้อย่างลงตัวอีกด้วย

[풀버전] ♬ 신뚜두뚜두 - 스트레이 키즈(Stray Kids)


ติดตามการแสดงเพลงอื่นๆ ของวง The Boyz, SF9, BTOB และ ATEEZ ได้ในสัปดาห์หน้า สามารถชมรายการ Kingdom พร้อมซับไทยได้ที่ Viu

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook