BTS ปล่อยเพลงใหม่ “Butter” เพลงอังกฤษล้วนละลายหัวใจ | Sanook Music

BTS ปล่อยเพลงใหม่ “Butter” เพลงอังกฤษล้วนละลายหัวใจ

BTS ปล่อยเพลงใหม่ “Butter” เพลงอังกฤษล้วนละลายหัวใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

BTS คัมแบ็คในลุคสูทเท่ๆ พร้อมเนยหวานๆ ละลายหัวใจ ARMY ในเพลงใหม่ “Butter

วันที่ 21 พ.ค. BTS ไลฟ์พูดคุยกับแฟนๆ พร้อมปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ Butter ซึ่งเป็นเพลงภาษาอังกฤษเพลงที่ 2 ต่อจาก Dynamite มีซาวด์เบสชัดๆ เสียงซินธ์ใสๆ และยังมีกลิ่นอายของดิสโก้เล็กๆ ที่ฟังแล้วให้อารมณ์หอมหวานราวกับเนยอุ่นๆ ได้เป็นอย่างดี โดย “Butter” เป็นผลงานของทีมนักแต่งเพลง Rob Grimaldi, Stephen Kirk, and Ron Perry และ RM ก็มีส่วนร่วมในการแต่งเพลงนี้ด้วย

BTS (방탄소년단) 'Butter' Official MV

BTS เตรียมแสดงสดเพลง “Butter” เป็นครั้งแรกบนเวที 2021 Billboard Music Awards ในวันที่ 23 พฤษภาคม 2021 หรือช่วงเช้าตรู่ของวันที่ 24 พฤษภาคม (ตามเวลาในประเทศไทย) ที่ Microsoft Theater เมือง Los Angeles โดยในงานนี้ BTS มีชื่อเข้าชิงรางวัลสาขา Top Duo/Group, Top Song Sales Artist, Top Social Artist และ Top Selling Song จากเพลง Dynamite ด้วย

นอกจากนี้ BTS ยังเตรียมเป็นแขกรับเชิญในรายการ The Late Show with Stephen Colbert วันที่ 25 พ.ค. และขึ้นคอนเสิร์ตรูปแบบ virtual ใน “Good Morning America” Summer Concert Series ในวันที่ 28 พ.ค. ร่วมกับศิลปินระดับโลกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Bebe Rexha, Shaggy, Sean Paul, Spice, Chance the Rapper, Chloe Bailey, DJ D-Nice, NE-YO, G-Eazy, Lady A, Jimmie Allen, Brad Paisley, Karol G, Pitbull, The Wallflowers, Green Day’s Billie Joe Armstrong, Fall Out Boy, Weezer, Glass Animals, Dierks Bentley, Leon Bridges, Sofia Carson, Old Dominion, Tinashe, Sebastian Yatra, Sheryl Crow, Bastille, Maluma และ Anitta.

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ BTS ปล่อยเพลงใหม่ “Butter” เพลงอังกฤษล้วนละลายหัวใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook