4MIX ศิลปินกลุ่ม LGBT โชว์ Performance สุดเจ๋งในเพลงเปิดตัว “Y U Come Back” | Sanook Music

4MIX ศิลปินกลุ่ม LGBT โชว์ Performance สุดเจ๋งในเพลงเปิดตัว “Y U Come Back”

4MIX ศิลปินกลุ่ม LGBT โชว์ Performance สุดเจ๋งในเพลงเปิดตัว “Y U Come Back”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างความฮือฮาและความแปลกใหม่ให้กับวงการเพลงไทยเป็นอย่างมาก ซึ่งไม่ใช่ในบ้านเราที่จะเห็นกันง่ายๆ สำหรับศิลปินกลุ่ม 4MIX นำโดย นินจา-จารุกิตต์ คำหงษา, แม็กก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล, โฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม วงทีป็อปน้องใหม่มาแรงจากค่าย KS GANG ด้วยความสามารถด้าน Performance กับจุดยืนในเรื่องรสนิยมทางเพศที่มีความหลากหลายของทั้ง 4 คนที่เปิดตัวสร้างมิติใหม่ให้กับวงการ LGBT ได้เป็นที่น่าจับตามอง 

โดยนอกจาก Prologue Single "คิดผิด" จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีแล้ว ล่าสุดวง 4MIX จัดเต็มโชว์สกิลร้องเต้นในซิงเกิลเดบิวต์ "Y U COMEBACK" แทนความรู้สึกคนเคยถูกทิ้งแต่พร้อมที่จะมูฟออนแบบสตรองไปให้ได้ และมีเนื้อหาเหมาะสำหรับคนทุกเพศ

สำหรับเพลง "Y U COMEBACK"  เป็นเพลงที่ผสมผสานแนวดนตรีที่จัดจ้านและเนื้อหาที่สามารถเป็นตัวแทนสื่อความหมายได้ทุกเพศ โดยเนื้อหาเพลงนี้จะพูดถึงการตอกกลับอย่างมีชั้นเชิงและสตรอง ให้กับคนที่เคยทิ้งไปแบบไม่มีเยื่อใย และอยากกลับมาขอคืนดีใหม่ เป็นเพลงจังหวะสนุกๆ ท่อนฮุคติดหู ท่าเต้นจำง่าย ที่ใครๆ ก็ฝึกร้องตามเต้นตามได้ไม่ยาก และในขณะเดียวกันตัวเอ็มวีก็มากับสไตล์การแต่งตัวจึงถูกดีไซน์ได้เป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครจนภาพที่เกิดขึ้นในมิวสิควิดีโอเพลงนี้มีเสน่ห์ดึงดูดและน่าจับตามองทุกวินาที

ใครที่ชื่นชอบความแตกต่างในแบบฉบับของวง 4MIX สามารถติดตามผลงานของวงได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ 4MIX ศิลปินกลุ่ม LGBT โชว์ Performance สุดเจ๋งในเพลงเปิดตัว “Y U Come Back”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook