MOTIF โบกมือลามือกลอง หลังปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "หนักปากไม่เท่าหนักใจ" | Sanook Music

MOTIF โบกมือลามือกลอง หลังปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "หนักปากไม่เท่าหนักใจ"

MOTIF โบกมือลามือกลอง หลังปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "หนักปากไม่เท่าหนักใจ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกระแสการตอบรับที่ดีต้อนรับการกลับมาของวง MOTIF กับเพลง "ไม่เหลืออะไรให้ถาม" จากโปรเจกต์ ขอบคุณที่กลับมา ในสังกัดค่าย Khaosan Entertainment ที่โดนอกโดนใจแฟนๆ ต่างคนต่างร้องตามกันได้ทั่วบ้านทั่วเมือง ล่าสุดศิลปินวง MOTIF นำโดย ศิต-ประกาศิต สากลวารี (ร้องนำ), นุ๊ก-กรกช สีปากดี (กีตาร์), ยอด-ทวีศักดิ์ นาคคำ (กีต้าร์), โก-โกสินทร์ ว่องไพโรจน์ (เบส) และ ต้าร์-สุรเดช หงษ์เวียงจันทร์ (กลอง) ซึ่งหลังจากปล่อยออกมา ต้าร์มือกลองได้ออกมาประกาศแยกทางกับสมาชิก

โดยนักร้องนำวงอย่าง ศิต ประกาศิต ได้เปิดใจเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงว่า "พวกเราวง MOTIF ยังคงความเป็นโมทีฟเหมือนเดิมครับ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงตรงที่มือกลองของเราได้แยกย้ายไปทำงานที่รัก ไปทำธุรกิจส่วนตัวครับ ผมคิดว่า ณ จุดนึงถ้าเราได้เจอสิ่งที่ใช่ ค้นพบตัวเอง แต่ทางวงเราก็ยังทำงานเพลงกันเหมือนเดิม ซึ่งวงโมทีฟตอนนี้ก็จะเหลือ 4 คน แต่เวลาไปออกคอนเสิร์ตแฟนๆ ไม่ต้องกังวลครับ วงเรายังคงความร็อค ยังความสนุกไว้เหมือนเดิม ด้วยการทำงานเพลงชุดนี้  เพลง “หนักปากไม่เท่าหนักใจ” เป็นแนวที่หลายๆ คนฟังได้ครับ ฟังง่ายเข้าใจง่าย แต่เรายังเน้นความหนักแน่นของเนื้อเสียงการร้องไว้เหมือนเดิม โซ่โล่กีตาร์ก็หักหน่วงเหมือนเดิม อยากให้แฟนๆ ได้ติดตามและเป็นกำลังใจในผลงานของพวกเราต่อไปครับ”

สำหรับเพลง "หนักปากไม่เท่าหนักใจ" เป็นเพลงถ่ายทอดอารมณ์ความอัดอั้นที่ต้องแอบรักข้างเดียวซึ่งสมาชิกได้เล่าถึงการทำงานว่า "ต้องบอกก่อนว่าสไตล์เพลงของ MOTIF คือเป็นเพลงที่มีเรื่องราว เป็นเพลงที่แต่งมาจากประสบการณ์  ซึ่งเราเองก็มีการวางแผนทำเพลงกันมาเรื่อยๆ แล้วมาคัดสรรเลือกกัน จนมาถึงเพลงนี้ชื่อว่า "หนักปากไม่เท่าหนักใจ" เราได้น้อง แม่น วง Bedroom Audio เป็นคนแต่งเนื้อมา ซึ่งเขาแต่งเพลงนี้ให้กับเพื่อนคนนึง ที่กำลังมีความรู้แบบในเพลงเลยคือ การที่แอบรักเขาข้างเดียว เป็นรักสามเส้าของเพื่อนที่ได้เพียงแต่เก็บเอาไว้ ได้แต่ห่วงใยอยู่ห่างๆ เพลงนี้เป็นเพลงที่ร้องง่าย จะยากตรงที่เราต้องคุมอารมณ์ในการร้อง อารมณ์ที่จะทำให้คนฟังเข้าถึงเพลงของเรา ที่ต้องการจะบอกว่าเรื่องราวความรักที่ได้เจอนั้นมันหนักอยู่ในหัวใจนะ อยากจะพูดแต่พูดออกมาไม่ได้ครับ" 

วันนี้แฟนๆ สามารถตามชมเรื่องราวความรักสุดอัดอั้นในเพลง "หนักปากไม่เท่าหนักใจ" ของวง MOTIF ได้ทาง YouTube Khaosan Entertainment และฟังเพลงที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 





อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ MOTIF โบกมือลามือกลอง หลังปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "หนักปากไม่เท่าหนักใจ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook