"ปอร์เช่ TRINITY" เผยเหตุผลที่สเต็ปแดนซ์เท่ในเพลง "THEREFORE I AM" (คลิป) | Sanook Music

"ปอร์เช่ TRINITY" เผยเหตุผลที่สเต็ปแดนซ์เท่ในเพลง "THEREFORE I AM" (คลิป)

"ปอร์เช่ TRINITY" เผยเหตุผลที่สเต็ปแดนซ์เท่ในเพลง "THEREFORE I AM" (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮือฮาสนั่นไทม์ไลน์ เมื่อ 4NOLOGUE เขย่าใจแฟนๆ โดยการปล่อย TRINITY MUSIC ON ตัวล่าสุดของ ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล แร็ปเปอร์จาก TRINITY ซึ่งเจ้าตัวมาในเพลง "Therefore I Am" ของศิลปินระดับโลก Billie Eilish และหลังจากปล่อยคลิป #TRINITY_MUSICON ก็ติดอันดับ TOP บนเทรนด์ทวิตเตอร์ทันที

งานนี้ปอร์เช่มาพร้อมสเต็ปแดนซ์ โชว์สกิลการใช้ร่างกาย บนงานภาพที่แฝงไปด้วยความดิบเท่ เล่นกับแสงสีแดง ดำ และเงา ซึ่งเป็นอีกมุมหนึ่งของปอร์เช่ที่เหล่า TWILIGHT (ทไวไลท์ : ชื่อแฟนคลับ) ไม่ได้เห็นบ่อยๆ เท่านั้นยังไม่พอ ท่าเต้นยังถูกดีไซน์ขึ้นมาเพื่อ TRINITY MUSIC ON โดยเฉพาะ

นอกจากนี้ยังมีเรื่องมุมกล้องที่ทีมได้ทำการ Work ไปพร้อมๆ กับการดีไซน์ท่าเต้นตั้งแต่ต้นจนจบเพลง ซึ่งการแสดงครั้งนี้ปอร์เช่ได้เผยในรายการ Sanook Call From Nowhere ว่าเลือกเพลงนี้เพราะ "เป็นเพลงที่ผมฟังอยู่แล้วรู้จักอยู่แล้ว แล้วผมรู้สึกว่าบีทเพลงนี้มันเป็นไปในแนวทางที่ผมไม่ถนัด แบบเป็นแนวทางที่ผมไม่ค่อยได้เต้นแบบนี้ แล้วเนื้อเพลง เนื้อหากับโทนดนตรีทำให้ผมรู้สึกว่าอยากเอามาเต้นดู อยากรู้ว่ามันจะเป็นยังไง มันไม่ใช่แนวที่เราทำบ่อยแต่อยากทำ ลองทำอะไรที่ไม่ถนัด ลองทำอะไรใหม่ๆ ดูครับ"

คลิกชมรายการเต็มๆ ได้ที่นี่

 

สำหรับใครที่ชื่นชอบคลิป TRINITY MUSIC ON เราต้องคลิปต่อไปจะเป็นของสมาชิก TRINITY คนไหน หรือจะมีเซอร์ไพรส์อะไร ซึ่งระหว่างทุกคนสามารถชมการสัมภาษณ์สุดสนุกของปอร์เช่ และ แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย กับ เติร์ด-ลภัส งามเชวง ในรายการ Sanook Call From Nowhere

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ปอร์เช่ TRINITY" เผยเหตุผลที่สเต็ปแดนซ์เท่ในเพลง "THEREFORE I AM" (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook