เปิดข้อความเด็ด! เมื่อเพจ Potato ทำวงการสะเทือนด้วยโพสต์ Facebook สุดฮา | Sanook Music

เปิดข้อความเด็ด! เมื่อเพจ Potato ทำวงการสะเทือนด้วยโพสต์ Facebook สุดฮา

เปิดข้อความเด็ด! เมื่อเพจ Potato ทำวงการสะเทือนด้วยโพสต์ Facebook สุดฮา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่ติดตามวงการเพลงไทยหรือติดตามเพจหลายๆ วงดนตรี จะเริ่มสังเกตได้ว่าช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาวงร็อคอย่าง Potato ได้เริ่มต้นความบันเทิงในโซเชียลด้วยการตั้งสเตตัสฮาๆ แบบรัวๆ ซึ่งความสนุกดังกล่าวก็ได้ลามไปยังเพจวงดนตรีอื่นจนเหมือนไฟลามทุ่งไปแล้ว 

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเริ่มต้นช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเมื่อวง Potato ได้โพสต์สเตตัสรัวๆ ในเพจตัวเอง รวมถึงแชร์โพสต์ของแฟนคลับและเพจดังๆ ใน Facebook ที่ตั้งข้อสังเกตว่าวง Potato นั้นอยู่ทุกที่ในโลกโซเชียลตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา รวมไปถึงเพจวง Three Man Down และ Retrospect ที่ออกมาเปรยว่าเพจวง Potato นั้นคึกมาก

 

หลังจากที่โพสต์ข้อความฮาๆ ในเพจตัวเอง เพจวง Potato ก็ได้ตามไปคอมเมนต์เพจของหลายๆ ศิลปินในค่าย genie records ไม่ว่าจะเป็นวง Fool Step ที่กำลังโปรโมตเพลง "Friendไม่ได้แปลว่าแฟน" รวมไปถึงเพจที่ขึ้นเชื่อเรื่องการโพสต์โซเชียลกับแฟนๆ อย่าง Klear 

 

นอกจากวงดนตรีที่ขึ้นชื่อเรื่องการมีแอดมินอารมณ์ดีแล้ว ความสนุกสนานของเพจวง Potato ในโซเชียลก็ได้ปลุกให้หลายๆ วงที่ไม่ได้มีภาพลักษณ์ตลกในโซเชียลขึ้นมาเล่นสนุกกับโซเชียลโพสต์ตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น getsunova, Taitosmith, Sweet Mullet รวมถึงวง Clash ที่นึกสนุกชวนเพื่อนๆ ต่างค่ายมาร่วมสนุกด้วย 

ปัจจุบันการโพสต์โซเชียลไม่ได้จำกัดอยู่แค่ศิลปินในค่าย GMM Grammy แล้ว เพราะ ณ เวลานี้วงดนตรีอิสระอย่าง S.D.F และ Bomb At Track รวมไปถึงวงจากค่ายในเครือ Muzik Move อย่าง Indigo และ Zeal ที่มักจะสร้างสีสันในโลกโซเชียล

สำหรับในวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมาแม้จะเป็นวันหยุด แต่ความสนุกในโลกโซเชียลก็ยังไม่หยุดง่ายๆ เมื่อรุ่นพี่วง Potato อย่าง Big Ass, Labanoon และ หนุ่ม กะลา (ณพสิน แสงสุวรรณ) ก็เข้ามาร่วมสนุกและแซวเพจวง Potato ที่แอคทีฟสุดๆ ในเวลานี้ ขณะที่วง The Yers ได้โพสต์ภาพนักร้องนำวง Potato ปั๊บ-พัฒน์ชัย ภักดีสุข กับพวกเขาพร้อมตั้งข้อสงสัยว่าวงจะมาไหม 

อนึ่งเหตุการณ์นี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่วง Potato สร้างสีสันในโลกโซเชียลด้วยข้อความในเพจ เพราะก่อนหน้านี้พวกเขาเคยทวีตรัวๆ ระบายความรู้สึกเมื่อดูตอนจบซีรีส์ รักฉุดใจ นายฉุกเฉิน My Ambulance จนหลายคนเข้ามาพูดคุยกับพวกเขาในทวิตเตอร์ 

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ เปิดข้อความเด็ด! เมื่อเพจ Potato ทำวงการสะเทือนด้วยโพสต์ Facebook สุดฮา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook