คอนเฟิร์ม! LAY คัมแบ็คกับ​ EXO​ แฟนๆ แห่ยินดีจนติดเทรนด์โลก | Sanook Music

คอนเฟิร์ม! LAY คัมแบ็คกับ​ EXO​ แฟนๆ แห่ยินดีจนติดเทรนด์โลก

คอนเฟิร์ม! LAY คัมแบ็คกับ​ EXO​ แฟนๆ แห่ยินดีจนติดเทรนด์โลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

SM Entertainment ถือฤกษ์จันทรุปราคา​ในวันที่ 26​ พ.ค.​ สองทุ่มตรง​ (ตามเวลาของประเทศเกาหลีใต้)​ ปล่อยภาพทีเซอร์เดี่ยวของสมาชิกวง​ EXO ที่จะมีส่วนร่วมในอัลบั้มพิเศษ DON’T FIGHT THE FEELING ออกมาเพิ่มเติม โดยเฉพาะภาพของ LAY (เลย์)​​ ซึ่งเป็นการยืนยันว่าเขาจะกลับมาร่วมทำกิจกรรมกับ​ EXO อีกครั้ง​ หลังทิ้งห่างจากกิจกรรมโปรโมทอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 DON’T MESS UP MY TEMPO ไปนานกว่า​ 3​ ปีครึ่งเลยทีเดียว

จากเหตุการณ์ความขัดแย้งระหว่างประเทศเกาหลีใต้และประเทศจีน ทำให้​สมาชิกชาวจีน​ อย่าง เลย์​ จำเป็นต้องหันไปมุ่งเน้นการมีผลงานเดี่ยวที่ประเทศบ้านเกิด​อยู่ยาวนาน การกลับมามีส่วนร่วมกับวง​ EXO ในครั้งนี้​ จึงสร้างทั้งความยินดีและความตื่นเต้นให้แก่เหล่า​ EXO-L (ชื่อแฟนคลับของ EXO) อย่างมาก​ จนทำให้คีย์เวิร์ดและแฮชแท็กต่าง​ ๆ​ ที่เกี่ยวข้อง​ เช่น #LAY_OnRadar, #EXOSideOfTheMoon และ​ #DONT_FIGHT_THE_FEELING ทะยานขึ้นเทรนด์ฮิตในช่องทางโซเชี่ยลมีเดีย​ต่าง​ๆ​ ทันที

สำหรับ​อัลบั้มพิเศษ DON’T FIGHT THE FEELING มีสมาชิกของ​ EXO ที่มีส่วนร่วมทั้งหมด​ 7​ คน​ ได้แก่​ ซิ่วหมิน (Xiumin), ดีโอ (D.O.), แบคฮยอน (Baekhyun), ชานยอล (Chanyeol), ไค (Kai), เซฮุน (Sehun) และ​ เลย์​ (Lay)​ ซึ่ง​ แบคฮยอน และ ชานยอล ที่เพิ่งรายงานตัวรับราชการทหารไปเมื่อไม่นาน ได้เตรียมความพร้อมสำหรับอัลบั้มไว้ตั้งแต่ก่อนเข้ากรม​ ในขณะที่อีกสองสมาชิก​ อย่าง​ ซูโฮ​ และ​ เฉิน​ ยังคงมีภารกิจรับใช้ชาติ จึงไม่ได้ร่วมงานในอัลบั้มชุดนี้

อัลบั้มพิเศษ DON’T FIGHT THE FEELING ของ EXO มีกำหนดปล่อยออกมาในวันที่ 7 มิถุนายน​ ภายในอัลบั้มมีทั้งหมด 5 เพลง นำโดยเพลงเปิดตัว "Don’t Fight the Feeling" ซึ่งเป็นเพลงแดนซ์ที่มีความโดดเด่นอยู่ตรงซินธิไซเซอร์กับจังหวะสดใสและเบสอันหนักหน่วง ด้านเนื้อเพลงจะมีเสน่ห์ของวัยรุ่น​ พูดถึงในช่วงเวลาที่เผชิญกับตัวเลือกมากมายในชีวิตนั้น ให้เชื่อมั่นในความเชื่อของตัวเอง และวิ่งไปข้างหน้าอย่างอิสระ

นอกจากนี้ EXO ยังเตรียมฉายรายการเกมโชว์ EXO Arcade Season 2 เพื่อฉลองอัลบั้มใหม่ Don’t Fight the Feeling โดยสามารถรับชมตอนแรกได้ตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคมเป็นต้นไป ที่ YouTube ของ EXO อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ คอนเฟิร์ม! LAY คัมแบ็คกับ​ EXO​ แฟนๆ แห่ยินดีจนติดเทรนด์โลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook