SPRITE-GUYGEEGEE มาแรง! พาเพลง "ทน" ฮิตเข้าอันดับ 2 ชาร์ต JOOX | Sanook Music

SPRITE-GUYGEEGEE มาแรง! พาเพลง "ทน" ฮิตเข้าอันดับ 2 ชาร์ต JOOX

SPRITE-GUYGEEGEE มาแรง! พาเพลง "ทน" ฮิตเข้าอันดับ 2 ชาร์ต JOOX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเป็นเพลงไทยเพลงแรกที่สามารถขึ้นอันดับ 89 ชาร์ต Billboard Global Excl . U.S. Chart เพลง "ทน" ของ SPRITE (ศุกลวัฒน์ พวงสมบัติ) และ ‎GUYGEEGEE (กล้าไม้ ไมเกิ้ล) ก็สามารถขึ้นอันดับ 2 ชาร์ต JOOX Thailand Top 100 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  

โดยหลังจากติด Top 10 เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา เพลง "ทน" ก็ได้ทยอยเข้ามาอยู่อันดับ 2 ของชาร์ต และในขณะเดียวกันก็มียอดวิวเข้าใกล้หลักร้อยล้านเข้าไปทุกที ซึ่งถือเป็นเรื่องน่าทึ่งสำหรับผลงานที่ปล่อยออกมาเพียงแค่เดือนเดียว 

สำหรับเพลงที่ครองแชมป์สัปดาห์นี้ก็ยังคงเป็นเพลง "Undoของ ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง และ WonderFrame (ศุภัคชญา สุขใบเย็น) ที่ยังมีกระแสต่อเนื่องมาจนถึงทุกวันนี้ แม้ตัวเพลงจะถูกปล่อยออกมาตั้งแต่ปลายปี 2563 ก็ตาม

นอกจากเพลงที่แรงต่อเนื่องจากสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็มี 2 เพลงที่เข้ามาติด Top 10 ไม่ว่าจะเป็น "Butter" ของ BTS ที่อยู่อันดับ 5 ส่วนลำดับ 10 ก็เป็นของ "เพื่อนเล่น ไม่เล่นเพื่อน" ของ Tilly Birds และ MILLI (มินนี่-ดนุภา คณาธีรกุล)

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น  

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ SPRITE-GUYGEEGEE มาแรง! พาเพลง "ทน" ฮิตเข้าอันดับ 2 ชาร์ต JOOX

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook