"มินซอ AR3NA" โชว์ร้องเพลงไทย "สายตาหลอกกันไม่ได้" เพราะจนต้นฉบับชม | Sanook Music

"มินซอ AR3NA" โชว์ร้องเพลงไทย "สายตาหลอกกันไม่ได้" เพราะจนต้นฉบับชม

"มินซอ AR3NA" โชว์ร้องเพลงไทย "สายตาหลอกกันไม่ได้" เพราะจนต้นฉบับชม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการ T-POP เมืองไทย ด้วยซิงเกิลแรก "COME GET IT NOW" 3 สาว AR3NA อย่าง เชอแตม (Je t'aime)-ณมน สวาทยานนท์, พริม (Prim)-ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยา และ มินซอ (Min Seo) ก็ได้ค่อยๆ ทยอยเผยความสามารถพิเศษ ซึ่งหลังจากเชอแตมได้โชว์คัฟเวอร์เพลง "Bad Things" ก็ถึงคิวของมินซอ

โดยน้องเล็กคนสุดท้องมินซอ ขอถ่ายทอดอารมณ์กับเพลง "สายตาหลอกกันไม่ได้ (Eyes don't lie)" ของ อิ้งค์-วรันธร เปานิล ซึ่งคราวนี้มินซอได้โชว์เสียงเพราะแบบเต็มๆ และเซอร์ไพรส์ทุกคนด้วยการถ่ายทอดเพลงเป็นภาษาไทยทั้งหมด จนอิ้งค์ วรันธร ได้มาคอมเมนต์ชื่นชมใต้คลิปด้วย

 

ซึ่งมินซอได้เปิดใจเกี่ยวกับการร้องเพลงว่า "การร้องเพลงภาษาไทยเป็นอะไรที่ยากมากสำหรับมินซอ อย่าง COME GET IT NOW มีท่อนที่เป็นภาษาไทยอยู่ก็จริง แต่มันก็แค่สั้นๆ ซึ่งกว่าจะผ่านใช้เวลานานอยู่เหมือนกัน แต่หลังจากมาอยู่เมืองไทย ได้เรียนภาษาไทยเพิ่ม พี่ๆ ในวงก็ช่วยกันสอน ทำให้พูดภาษาไทยได้เป็นประโยค สำหรับเพลง สายตาหลอกกันไม่ได้ ต้องร้องภาษาไทยทั้งเพลง ยากกว่าเดิมอีก (ยิ้ม) แต่มินซอก็พยายามเต็มที่ ถามว่าทำไมถึงเลือกเพลงของพี่อิ้งค์ คือ มินซอได้ยินเพลงนี้บ่อย แล้วรู้สึกเพลงน่ารักดี น่าจะเข้ากับตัวเอง แต่พอเอาเข้าจริงๆ ร้องยากมาก ใช้เวลาฝึกซ้อมอยู่นาน ซึ่งมินซอก็ทำเต็มที่เพื่อแฟนเพลงทุกคน ยังไงก็ฝากให้กำลังใจกันด้วยนะคะ"  

ณ เวลานี้แฟนๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ 3 สาว AR3NA ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของค่าสรวมไปถึงอ่านและติดตามข่าวสารพวกเธอได้ที่ Sanook Music  

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "มินซอ AR3NA" โชว์ร้องเพลงไทย "สายตาหลอกกันไม่ได้" เพราะจนต้นฉบับชม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook