Fever อำลาวงการ ผู้บริหารประกาศยุติบทบาทเนื่องจากผลกระทบ "โควิด-19" | Sanook Music

Fever อำลาวงการ ผู้บริหารประกาศยุติบทบาทเนื่องจากผลกระทบ "โควิด-19"

Fever อำลาวงการ ผู้บริหารประกาศยุติบทบาทเนื่องจากผลกระทบ "โควิด-19"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นข่าวที่สร้างความตกใจอย่างให้กับหลายๆ คนในช่วงสายวันที่ 29 พฤษภาคม เมื่อวงไอดอล Fever ได้ออกมาประกาศยุติบทบาท โดยให้เหตุผลว่าทางวงได้รับผลกระทบจากภาวะโรคระบาดโควิด-19 ที่ทำให้การจัดงานและกิจกรรมต่างๆ มีเปลี่ยนจากเดิม

ในแถลงการณ์บนแฟนเพจ ทางวงได้แจ้งว่า "บริษัท โรมรัน เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด ขอชี้แจงให้ทราบว่า เนื่องจากภาวะโรคระบาด COVID-19 โดยรวมของประเทศไทย ส่งผลให้การจัดงาน และกิจกรรมต่างๆ มีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม ทางบริษัทฯ ซึ่งเป็นบริษัทที่ดูแลศิลปิน Idol วง Fever จึงมีมติเห็นชอบในการหยุดดำเนินธุรกิจและยุติบทบาทการทำงานทั้งหมดของวง Fever ภายใน วันที่ 31 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป"

โดยในแถลงการณ์ได้มีการทิ้งท้ายว่า "ทางบริษัทฯ ต้องขอขอบคุณแฟนคลับทุกคน พันธมิตร ผู้สนับสนุน และสื่อที่ให้การสนับสนุนผลงานต่างๆ ของบริษัทฯ รวมไปถึงตัวศิลปินเองที่ได้รับการตอบรับด้วยดีเสมอมา ทางบริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทางแฟนคลับจะเข้าใจและยังคงให้การสนับสนุน ติดตามผลงานของน้องๆ เมมเบอร์ในอนาคตกันต่อไป"

ย้อนชมสัมภาษณ์วง Fever ในรายการ เรียงคิวบันเทิง

วง Fever ในรายการ #SanookAskBack

สำหรับวง Fever นั้นเป็นกลุ่มไอดอลที่มาพร้อมดนตรีซินธ์ป็อปอันเป็นเอกลักษณ์พร้อม 12 สมาชิกที่มีสไตล์ฺโดดเด่นอย่าง บีมบีม-กมลพร โกสียรักษ์วงศ์, ป๊อป-นภัสพร ศรีประภา, บอส-ปาลีรัตน์ ก้อนบาง, สแปม-กสิณา โกเมศ, ซู-มะลิ แซ่ว่าง, บีม-จิรัชญา จันทร์จิเรศรัศมี, ใบหม่อน-ณิชนันท์ ภัทรพิทักษ์, ใบเฟิร์น-พัชมณฑ์ วงศ์จิตรมานะ, ซี-อุรัสยาก์ บุนนาค, ใบบัว-ศุภัชฌา โลจนะรุ่งสิริ, ฟอล์ย-เพ็ญพิชชา อำไพฉลวย และ ปาย-รัทยา ผลเกิด ซึ่งเกิดจากการปลุกปั้นของ ปลั๊ก-อธิปติ ไพรหิรัญ โดยทางวงได้เดบิวต์ด้วยซิงเกิล "Start Again" ก่อนตามด้วยเพลงอย่าง "UNDERGROUND", "NGLMD", "STOP!" และเพลงล่าสุด "IF YOU WANT ME" ซึ่งเมื่อต้นปีทางวงก็เพิ่งได้ไปออกรายการ LODI X NEXT IDOL และคว้าแชมป์ด้วย 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ Fever อำลาวงการ ผู้บริหารประกาศยุติบทบาทเนื่องจากผลกระทบ "โควิด-19"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook