นุ๊ก-ปาย ติดเทรนด์อันดับ 1! หลังตอบเรื่องความสัมพันธ์และการแจ้งความใน "เรื่องเล่าเช้านี้" | Sanook Music

นุ๊ก-ปาย ติดเทรนด์อันดับ 1! หลังตอบเรื่องความสัมพันธ์และการแจ้งความใน "เรื่องเล่าเช้านี้"

นุ๊ก-ปาย ติดเทรนด์อันดับ 1! หลังตอบเรื่องความสัมพันธ์และการแจ้งความใน "เรื่องเล่าเช้านี้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่คว้ารางวัล เพลงลูกทุ่งแห่งปี จากงาน JTMA2021 BUZZ หรือ JOOX Thailand Music Awards 2021 ล่าสุด นุ๊ก ธนดล (ธนดล ศิริแวว) และ ป๊ายปาย โอริโอ้ (ฉัตรนภา เขียวขำ) ก็ได้มาปรากฏตัวในรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ พร้อมเปิดใจเรื่องราวต่างๆ จนแฮชแท็ก #เรื่องเล่าเช้านี้นุ๊กปาย ขึ้นอันดับ 1 ช่วงเช้าที่ผ่านมา

ในรายการนุ๊กและปาย ได้เผยความรู้สึกดีใจที่ได้ชนะรายการ JOOX Thailand Music Awards 2021 ซึ่งนุ๊กปายก็ได้เปิดเผยเรื่องราวที่มาการเป็นคู่จิ้นและความสนิท โดยนุ๊กได้เผยว่าตอนแรกเขาทำงานกับปายและมีปล่อยคลิปใน TikTok จนหลายคนเชียร์ให้ทั้งสองอยู่ด้วยกัน ซึ่งทำให้ทั้งคู่แปลกใจ โดยนุ๊กได้เผย "ก็สนิทมาก พวกเราก็สนิทกันมาตั้งแต่แรก ก็มาเป็นคู่จิ้น ก็สนิทกันมากกว่าเดิมครับตอนนี้ อยู่ด้วยกันตลอดเวลาเลย"

นอกจากเรื่องความสัมพันธ์ที่หลายคนพูดถึงแล้ว นุ๊กและปายก็ได้ตอบคำถามหลายๆ เรื่องที่หลายคนสงสัยทั้งเรื่องกิจกรรมช่วงโควิด-19 ไปจนถึงเรื่องดราม่าที่มีคนแอบอ้างเป็นแฟนคลับจนทั้งสองต้องแจ้งความ ซึ่งนุ๊กได้ตอบสั้นๆ ว่า "โอเคขึ้น" พร้อมเผยเกี่ยวกับประเด็นโซเชียลที่ผ่านมาว่า "ก็ส่วนมานุ๊กกับปายก็ไม่ได้รู้เรื่องอะไรด้วยเลย"

ชมการสัมภาษณ์ นุ๊ก-ปาย ในช่วงนาทีที่ 50 เป็นต้นไป

สำหรับเรื่องผลงานที่ผ่านมา นุ๊กกับปายก็กำลังจะมีเพลงคู่ที่ทำด้วยกัน พร้อมซีรีส์ที่จะโฟกัสเกี่ยวกับชีวิตทั้งสอง ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามความคืบหน้าของไลฟ์ได้ที่ Sanook Music เร็วๆ นี้

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ นุ๊ก-ปาย ติดเทรนด์อันดับ 1! หลังตอบเรื่องความสัมพันธ์และการแจ้งความใน "เรื่องเล่าเช้านี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook