TXT ปล่อยเพลงใหม่ “0X1=LOVESONG (I Know I Love You)” พร้อมอัลบั้มเต็มชุดแรก | Sanook Music

TXT ปล่อยเพลงใหม่ “0X1=LOVESONG (I Know I Love You)” พร้อมอัลบั้มเต็มชุดแรก

TXT ปล่อยเพลงใหม่ “0X1=LOVESONG (I Know I Love You)” พร้อมอัลบั้มเต็มชุดแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

TXT (Tomorrow X Together) บอยแบนด์สุดเท่และน่ารักจากค่ายเพลง HYBE (BigHit Entertainment) ปล่อยซิงเกิลใหม่ชื่อเพลงแสนเก๋ “0X1=LOVESONG (I Know I Love You)” พร้อมอัลบั้มเต็มชุดแรก The Chaos Chapter: FREEZE

“0X1=LOVESONG (I Know I Love You)” ที่ได้ศิลปินสาวสุดสวย Seori มาร่วม featuring ด้วย เป็นผลงานของ Mod Sun และ No Love For The Middle Child และยังได้รุ่นพี่ค่ายเดียวกันอย่าง RM หัวหน้าวง BTS มาร่วมเขียนเนื้อเพลงให้ด้วย โดยเพลงนี้พูดถึงเด็กผู้ชายที่มั่นใจว่าความรักของเขาที่มีต่อผู้หญิงแสนวิเศษคนหนึ่งที่เขาพบในโลกแห่งความวุ่นวายนี้เป็นรักที่แท้จริง ชื่อเพลงที่คล้ายกับสมการนี้มาจากเลข 0 ที่แทนช่องโหว่ในใจของเขาที่อยู่ในโลกที่เต็มไปด้วยความว่างเปล่า (เลข 0)  แล้วจากนั้นก็มีผู้หญิงคนหนึ่ง (เลข 1) เข้ามาเติมเต็มในชีวิตของเขา

“0X1=LOVESONG (I Know I Love You)” เป็นเพลงที่มีจังหวะเร้าใจและสื่ออารมณ์ออกมาได้อย่างเข้มข้น ผ่านแนวดนตรีป็อปร็อค เสียงร้องของสมาชิกในวงที่รุนแรงแต่ยังอ่อนโยน ผสานกับเสียงร้องหวานๆ ของ Seori สามารถสื่ออารมณ์ลึกๆ ในใจออกไปถึงคนฟังได้เป็นอย่างดี

เรื่องราวในมิวสิควิดีโอเพลง “0X1=LOVESONG (I Know I Love You)” ที่เกิดขึ้น คือหนุ่มๆ ทั้ง 5 คนได้เดินทางด้วยรถยนต์เพื่อหลีกหนีจากโลกแห่งความเป็นจริง เราจะได้เห็นกราฟิกอันสวยงามทั้งไฟ และปลาที่แหวกว่ายอย่างอิสระท่ามกลางบรรยากาศอันงดงาม เป็นผลงานที่เหมาะกับการเปิดอัลบั้มเต็มชุดแรกของ TXT จริงๆ

TXT (투모로우바이투게더) '0X1=LOVESONG (I Know I Love You) feat. Seori' Official MV

อนึ่ง BigHit Entertainment เผยแถลงการณ์ว่า เนื่องจากเมื่อวันที่ 30​ พ.ค. ที่ผ่านมา​ มีพนักงานภายนอกซึ่งร่วมงานกับสมาชิก TXT​​​ ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19​ จึงจำเป็นต้องยกเลิกกิจกรรมโชว์เคสเปิดตัวอัลบั้มใหม่ในรูปแบบออฟไลน์ที่เชิญสื่อมวลชน​เข้าร่วมงาน ซึ่งเดิมมีกำหนดจะจัดขึ้นในวันที่ 31 พ.ค.​ เวลา​ 15:00​ น.​ ตามเวลาของประเทศเกาหลี เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาด 

สมาชิกของวง​ TXT ทุกคนได้ใช้ชุดตรวจเชื้อโควิด-19 ด้วยตัวเอง​ และมีผลออกมาเป็นลบ (ไม่ติดเชื้อ)​ ก่อนจะเข้ารับการตรวจโดยเก็บตัวอย่างด้านหลังโพรงจมูก (PCR)​ อีกครั้ง โดยล่าสุดผลตรวจจากห้องปฎิบัติการยืนยันว่า​ ไม่มีสมาชิกคนใดของ​ TXT​ ติดเชื้อโควิด-19

แหล่งข่าวของ​ ​Big Hit Music​ เปิดเผยว่า​ หลังจากได้รับการยืนยันผลตรวจเชื้อโควิด-19​ ของ​สมาชิกวง​ TXT​ ทุกคน​ว่ามีผลเป็นลบ​ กิจกรรมโชว์เคสจึงจะจัดขึ้นตามกำหนดการเดิม​ โดยเปลี่ยนแปลงรูปแบบเป็นกิจกรรมออนไลน์แทน

ตามรายงานของสื่อมวลชนเผยว่า อัลบั้ม The Chaos Chapter: FREEZE สามารถทำยอดสั่งจองล่วงหน้าได้สูงมากกว่า 685,000 ก๊อปปี้ ซึ่งถือว่าทำลายสถิติยอดพรีออเดอร์ของตัวเอง​ และยังทำให้ TXT​ เป็นวงที่มียอดพรีออเดอร์อัลบั้มสูงที่สุดในบรรดาไอดอลกรุ๊ปในเจนเนอเรชั่นที่​ 4 อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook