"เจเจ-ไอซ์" เปิดโปรเจกต์ Studio Session ชวนฟัง 4 เพลงดังแบบคัฟเวอร์ใหม่ | Sanook Music

"เจเจ-ไอซ์" เปิดโปรเจกต์ Studio Session ชวนฟัง 4 เพลงดังแบบคัฟเวอร์ใหม่

"เจเจ-ไอซ์" เปิดโปรเจกต์ Studio Session ชวนฟัง 4 เพลงดังแบบคัฟเวอร์ใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยเพลงจังหวะเร็วๆ มาชวนแฟนๆ แดนซ์กันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดศิลปินคู่ดูโอจากค่าย นาดาว มิวสิค อย่าง JAYLERR (เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) และ Ice Paris (ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต) ขอเปิดโปรเจกต์ 'Studio Session' พร้อมนำเพลงเพราะ ทั้ง 4 เพลง จาก 4 ศิลปิน มาคัฟเวอร์ใหม่โดยมีเพลง "อยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม" ของ อิ้งค์-วรันธร เปานิล, เพลง "ร (W8)" ของ จีน-กษิดิศ สำเนียง, เพลง "คนไกล" ของ PATRICK ANANDA และเพลง "ฝืน" ของ LIPTA   

โดย JAYLERR กล่าวถึงการทำงานครั้งนี้ว่า "การทำงานในโปรเจกต์นี้ ผมและไอซ์มีส่วนร่วมเยอะมากครับ เริ่มต้นตั้งแต่การเลือกเพลง มีการคุยกันหลายรอบมาก ว่าอยากได้เพลงสไตล์ไหน จริงๆ เลือกกันมาหลายเพลงมากครับ ก่อนที่จะมาลงตัวมาเป็นเพลงที่พวกเราชอบ  และเป็นเพลงที่คนฟังต่างก็คิดถึง ซึ่งในช่วงทำเพลง พี่โป โปษยะนุกูล Executive Producer เปิดโอกาสให้พวกเรามีร่วมคอมเมนต์ในพาร์ตของดนตรี จนกลายมาเป็นเพลงคัฟเวอร์ทั้ง 4 เพลงนี้ได้แก่เพลง "อยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม", เพลง "ร (W8)", เพลง "คนไกล" และเพลง "ฝืน" ถือเป็นโปรเจกต์สนุกๆ ที่พวกเราตั้งใจทำกันมาก ฝากติดตามกันด้วยนะครับ"

ส่วน Ice Paris กล่าวเสริมว่า "ช่วงนั้นเราทำงานและคอมเมนต์กันผ่านกรุ๊ปไลน์และประชุมออนไลน์ กันบ่อยมาก ยอมรับเลยครับว่าการทำเพลงยากมากเลยครับ ยิ่งกับพวกเราที่ใหม่มากกับเรื่องนี้ เลยมีเรื่องให้ต้องเรียนรู้อีกเพียบ  ต้องขอบคุณพี่ ๆ ทีมทำเพลงทุกคน ที่ช่วยผลักดันจนมาเป็นเพลงในโปรเจกต์ที่พวกเราชอบมากๆ  ซึ่ง Studio Session ไอเดียเริ่มต้นมาจากภาพที่เราทั้งคู่คิดไว้ พอทุกอย่างออกมาอยู่ในเซ็ต อยู่ในสตูดิโอจริงๆ  รู้สึกชอบมากเลยครับ ตอนถ่ายทำยิ่งสนุกสนานมากครับมีทีมพี่ย้ง, พี่เอส และพี่บุรินทร์ มาช่วยดูภาพรวมให้ได้ภาพและเสียงแบบที่พวกเราชอบ ฝากติดตามกันด้วยนะครับ สำหรับ JAYLERR x Ice Paris 'Studio Session' โปรเจกต์ที่จะชวนทุกคนมาฟังเพลงชิลล์ๆ ในสไตล์ของพวกเราเจอกันทุกวันอังคารเวลา 18:00 น. ทาง Youtube Nadao Music ครับ"

ตอนนี้แฟนๆ สามารถฟังเพลง "อยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม" ได้ที่ YouTube Nadao Music รวมถึงติดตาม เบื้องหลังความสนุกจากกองถ่าย 'Studio Session' ได้ในวันอังคารที่ 22 มิถุนายนนี้ เวลา 18:00 น.

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "เจเจ-ไอซ์" เปิดโปรเจกต์ Studio Session ชวนฟัง 4 เพลงดังแบบคัฟเวอร์ใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook