"เอ้ BOTCASH" เป็นตัวแทนประเทศไทย! รีมิกซ์เพลง "Believers" ของ Alan Walker | Sanook Music

"เอ้ BOTCASH" เป็นตัวแทนประเทศไทย! รีมิกซ์เพลง "Believers" ของ Alan Walker

"เอ้ BOTCASH" เป็นตัวแทนประเทศไทย! รีมิกซ์เพลง "Believers" ของ Alan Walker
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในวงการเพลง EDM ไทยนั้น  เอ้ BOTCASH (สัณหภาส บุนนาค) นับว่าเป็นดีเจโปรดิวเซอร์ที่หาตัวจับยาก ซึ่งนอกจากการเป็นสมาชิกวง Boom Boom Cash เจ้าของเพลง "สาธุ" แล้ว เขายังทำงานเบื้องหลังกับศิลปินอย่าง เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร,  โจอี้ บอย (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต) และ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) พร้อมทั้งขึ้นชื่อในฐานะดีเจที่สามารถเปลี่ยนเสียงพูดสั้นๆ กลายเป็นเพลง และล่าสุดเขาเป็นตัวแทนโปรดิวเซอร์ไทยร่วมทำเพลงรีมิกซ์ให้ดีเจระดับโลกอย่าง Alan Walker

ในโอกาสที่ Alan Walker ได้มาเป็น Artist of the Month ของ JOOX แฟนๆ ก็มีโอกาสฟังเพลง "Believers" ของ Alan ที่ถูกรีมิกซ์ดนตรีใหม่โดย BOTCASH ซึ่งนอกจากเวอร์ชั่นไทยแล้วเพลงดังกล่าวก็ถูกดีเจและศิลปินหลายๆ ชาตินำมาใหม่ โดยมีทั้งเวอร์ชั่นจากศิลปินและดีเจจากฮ่องกง, อินโดนิเซีย และ มาเลเซีย และเวอร์ชั่นพิเศษเหล่านี้ก็สามารถฟังได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music เท่านั้น

โดย BOTCASH ได้เปิดใจถึงการทำงานในโปรเจกต์สุดตื่นเต้นครั้งนี้ว่า "เพลง "Believers" ในมุมมองของผม เป็นเพลงที่สื่อสารให้เราเชื่อมั่นต่อสิ่งที่ศรัทธา และใช้ชีวิตในแบบของตัวเองให้ดีที่สุด "Believers" ในเวอร์ชันของผมนั้น อยากให้เพลงถ่ายทอดถึงพลัง และแรงผลักดันให้ทุกคนก้าวไปข้างหน้า รวมถึงเติมพลังใหม่ๆ ให้กับตัวเอง ซึ่งผมเชื่อมาตลอดว่าดนตรีทำให้ผู้คนก้าวข้ามกำแพงของภาษา และกาลเวลา ทุกคนสามารถมีความสุข กับการฟังเพลงได้ทุกแนว และทุกภาษา ดังนั้นจึงหวังว่าแฟนเพลงทุกคนที่ฟังเพลงเวอร์ชันนี้ จะรู้สึกมีความหวัง หรือถ้าใครที่กำลังท้อ หมดความเชื่อมั่นในตัวเองก็กลับมาเชื่อมั่นในตัวเองได้อีกครั้ง"

ส่วน Alan Walker ก็เผยความรู้สึกที่มีหลายๆ ดีเจและศิลปินมารีมิกซ์ตีความเพลง "Believers" พร้อมเปรยถึงความตื่นเต้นในอนาคตที่อาจทำคนรักเพลงอิเล็กทรอนิกส์ฟินว่า "ผมรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่มีศิลปิน และโปรดิวเซอร์มากฝีมือหลายคนมาร่วมรีมิกซ์เพลง "Believers" ซึ่งการทำงานร่วมกับศิลปินเหล่านี้เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก ผมรู้สึกประทับใจที่ได้ฟังเพลงนี้ในเวอร์ชันต่างๆ รวมถึงความร่วมมือครั้งนี้ยังได้มอบแรงบันดาลใจดีๆ ให้ผม ผ่านการได้เห็นมุมมองการนำเสนอเพลงในสไตล์ของศิลปินแต่ละท่าน ซึ่งทุกคนมีสไตล์ในการรีมิกซ์ และโปรดิวซ์เพลงที่แตกต่างกัน ทั้งนี้ ผมหวังว่าเราจะได้ร่วมแสดงสดเพลง "Believers" เวอร์ชันรีมิกซ์กับแต่ละท่านในสักวันหนึ่ง"

Photo by Christopher Polk/Getty Images for Coachella

ทางด้านนาย กฤตธี มโนลีหกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด และผู้บริหาร JOOX ประเทศไทยหนึ่งในผู้ที่ขับเคลื่อนโปรเจกต์เอาใจคนรักเพลงอิเล็กทรอนิกส์ว่า “JOOX มุ่งมั่นที่จะทำให้เพลงเป็นความสุขที่ทุกคนเข้าถึงได้ โปรเจกต์นี้ถือเป็นครั้งแรกที่แฟนเพลงจะสามารถหลอมรวมความรักที่มีต่อเพลงป๊อบสากล และเพลงป๊อบสไตล์ท้องถิ่นของแต่ละประเทศเข้าด้วยกัน ผ่านความร่วมมือระหว่างศิลปินดังเอเชีย และศิลปินระดับโลก ที่สำคัญยังเป็นการสร้างเวที และสร้างโอกาสให้ศิลปินของแต่ละประเทศได้โชว์ฝีมือให้ทั่วโลกได้เห็น เราหวังว่าในอนาคตจะมีโอกาสสร้างสรรค์โปรเจกต์ความร่วมมือในรูปแบบนี้ออกมาให้แฟนๆ ได้สนุกไปด้วยกันอีก”

นอกจากฟังเพลง "Believers" เวอร์ชั่นพิเศษแล้ว ทาง JOOX ยังเดินหน้ามอบความพิเศษให้แฟนเพลง และผู้ใช้งานทุกคน สามารถโชว์ความเป็นครีเอเตอร์สุดปังในสไตล์ของตัวเอง ผ่านฟีเจอร์ JOOX BUZZ ที่ล่าสุดเปิดวอร์ท้าทำชาเลนจ์ใหม่ ‘BelieversonBuzz’ มาสร้างสรรค์คลิปวิดีโอสั้น กับเพลง "Believers" ของ Alan Walker เวอร์ชันรีมิกซ์ พร้อมพบลูกเล่นสนุกๆ ด้วยสติ๊กเกอร์สุดพิเศษ ‘Believers’ ให้ทุกคนใช้ตกแต่งวิดีโอสุดเจ๋ง และพิเศษสำหรับผู้ที่ร่วมสนุก จะมีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมลายเซ็นจาก Alan Walker ไปครอง

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เอ้ BOTCASH" เป็นตัวแทนประเทศไทย! รีมิกซ์เพลง "Believers" ของ Alan Walker

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook