ปาร์ค ภัทรพงศ์ ทำโชว์เริ่ด! ได้ใจ “หนึ่ง-เอกชัย-เป็กกี้” ใน "ลูกทุ่งไอดอล" | Sanook Music

ปาร์ค ภัทรพงศ์ ทำโชว์เริ่ด! ได้ใจ “หนึ่ง-เอกชัย-เป็กกี้” ใน "ลูกทุ่งไอดอล"

ปาร์ค ภัทรพงศ์ ทำโชว์เริ่ด! ได้ใจ “หนึ่ง-เอกชัย-เป็กกี้” ใน "ลูกทุ่งไอดอล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากความเดือดในการสู้ด้วยเสียงเพลงแล้ว ต้องยอมรับว่ารายการ ลูกทุ่งไอดอล มักมีเหตุให้แฟนรายการได้ใจสั่นตลอดเวลา ล่าสุดในรอบท้าชิงก็เกิดซีนกระชากใจเหล่าเอฟซีให้กรี๊ดเพราะลูกทีมของหัวหน้าสุดแซ่บ จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย ขอประกาศศักดาความปัง โชว์จนได้รับคำชมจากโปรดิวเซอร์ชั้นครู หนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม ผู้นั่งบัลลังก์กรรมการในซีซั่นนี้

โดยผู้เข้าแข่งขันคนดังกล่าวอย่าง ปาร์ค-ภัทรพงศ์ ศิริธราพงศ์ นายแบบหนุ่มหล่อหน้าใส เปิดซิกแพคแผงแน่นโชว์กลางเวที พร้อมเผยว่า “ปกติผมถนัดร้องเพลงช้า แต่เมื่อต้องมาประกวดลูกทุ่งไอดอลอินดี้ จึงฝึกฝนทั้งการร้อง การเต้น และออกกำลังให้ร่างกายแข็งแรง เพื่อทำทุกโจทย์ให้เต็มที่อย่างมีคุณภาพ”

การแสดงของปาร์คได้ทำให้ เป็กกี้ ศรีธัญญา กรรมการหญิงเพียงหนึ่งเดียว ถึงกับบอกโชว์นี้เกินความคาดหมายไปมาก ถือว่าความสามารถของผู้เข้าแข่งขันนั้นไม่ธรรมดาจริงๆ กับเพลงที่จังหวะการร้องสับติดต่อกันขนาดนี้ ขนาดยอดครูเพลงอย่าง เอกชัย ศรีวิชัย ก็ยอมรับว่า “ตอนที่ได้ยินชื่อเพลง ก็แอบคิดว่าโชว์นี้ไม่น่ารอด แต่ผิดคาด ทั้งคู่ทำออกมาได้ดีแม้จะมีจุดพลาดบ้าง แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าลูกทั้งสองแข็งแรงมากจริงๆ”

แฟนๆ สามารถชมลีลาความสามารถของหนุ่มปาร์คว่าจะแซ่บกระชากใจขนาดไหน ในรายการ ลูกทุ่งไอดอล รอบท้าชิง ที่จะออกอากาศ วันเสาร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ปาร์ค ภัทรพงศ์ ทำโชว์เริ่ด! ได้ใจ “หนึ่ง-เอกชัย-เป็กกี้” ใน "ลูกทุ่งไอดอล"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook