"ฟลุ๊ค ฐิติกร" ตั้งสเตตัสเคลียร์ดราม่า "ได้หมดถ้าสดชื่น" และปมค่าฉีกสัญญาหลักแสน | Sanook Music

"ฟลุ๊ค ฐิติกร" ตั้งสเตตัสเคลียร์ดราม่า "ได้หมดถ้าสดชื่น" และปมค่าฉีกสัญญาหลักแสน

"ฟลุ๊ค ฐิติกร" ตั้งสเตตัสเคลียร์ดราม่า "ได้หมดถ้าสดชื่น" และปมค่าฉีกสัญญาหลักแสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น จะถูกประกาศปิดเป็นเวลา 6 เดือนตามความตั้งใจของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) แต่ ณ เวลานี้ทางค่ายก็ยังคงถูกวิจารณ์ในแง่การบริหารและกฎต่างๆ โดยล่าสุดหนึ่งในศิลปินที่เคยอยู่ในค่ายอย่าง ฟลุ๊ค-ฐิติกร อักษรสม ก็ออกมาเปิดเผยและเล่ามุมมองการดูแลของค่าย หลังมีคนออกมาพูดถึงเขา 

โดยฟลุ๊คได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาไม่เคยถูกทางค่ายทิ้งให้กลับบ้าน พร้อมเผยว่าเขาได้เช่าบ้านอยู่กับ ปาล์ม-สมภพ นพพันธ์ และ ดิว โยษิตา ซึ่งเป็นเพื่อนขณะยังอยู่ภายใต้สังกัดค่าย และค่ายก็มีอาหารให้ 3 มื้อ ก่อนจะเล่าถึงประเด็นการออกจากค่ายก่อนครบสัญญา รวมถึงภาพที่เขากราบครอบครัวของเจนนี่ในวันที่มาลาออก 

พอเล่าถึงประเด็นทั้งหมด ฟลุ๊คก็ได้ทิ้งท้ายในอีกโพสต์ว่า "ผมขอขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ และขอขอบคุณทุกคนที่เม้นในทางไม่ดี แต่ผมอยากจะบอกว่าสิ่งที่ผมพูดคือเรื่องจริง ถ้าผมผิดพลาดในส่วนไหน ผมลูกผู้ชายพอที่จะออกมาขอโทษ สุดท้ายนี้ผมขอขอบคุณค่ายเก่านะครับ และต่อไปผมก็จะเดินไปในเส้นทางของผมเอง ต่างคนต่างมีเส้นทางของตัวเอง เราจะไม่ล้ำเส้นซึ่งกันและกัน ขอบคุณทุกคนมากครับ" 

ที่ผ่านมา ฟลุ๊ค ฐิติกรนั้นเดิมทีได้เข้ามาในค่ายได้หมดถ้าสดชื่น ในฐานะดูโอ้ ฟลุ๊คกะปาล์ม กับ ปาล์ม สมภพ จนมีเพลง "กินเหล้ามันขม กินผมดีมั๊ย" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานฟลุ๊คก็ได้ร่วมงานกับลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ในเพลง "แบบนี้เธอชอบไหม" และก่อนจะออกจากค่ายฟลุ๊คก็ได้ร่วมร้องเพลง "เลขสื่อรัก" กับเพื่อนในค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ฟลุ๊ค ฐิติกร" ตั้งสเตตัสเคลียร์ดราม่า "ได้หมดถ้าสดชื่น" และปมค่าฉีกสัญญาหลักแสน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook