ยอดวิวพุ่ง! "ฟลุ๊ค" ปล่อยเพลงใหม่ดราม่า "ยิ่งเจ็บยิ่งจำ" ซิงเกิลแรกหลังเป็นอิสระ | Sanook Music

ยอดวิวพุ่ง! "ฟลุ๊ค" ปล่อยเพลงใหม่ดราม่า "ยิ่งเจ็บยิ่งจำ" ซิงเกิลแรกหลังเป็นอิสระ

ยอดวิวพุ่ง! "ฟลุ๊ค" ปล่อยเพลงใหม่ดราม่า "ยิ่งเจ็บยิ่งจำ" ซิงเกิลแรกหลังเป็นอิสระ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่นานหลังจากยกเลิกสัญญาค่ายได้หมดถ้าสดชื่น ฟลุ๊ค-ฐิติกร อักษรสม ก็ได้กลับมาแล้วพร้อมซิงเกิลใหม่อย่างเพลง "ยิ่งเจ็บยิ่งจำ" ที่เขาปล่อยออกมาภายใต้ช่อง YouTube ของตัวเองที่มีชื่อว่า Fluk Thitikorn และมีกระแสแรงทันทีที่ปล่อย 

เพลง "ยิ่งเจ็บยิ่งจำ" เป็นซิงเกิลที่ฟลุ๊คได้ทำออกมาเพื่อสื่อสารความรู้สึกของคนที่ลาจาก ซึ่งในมิวสิควิดีโอเพลงนี้แฟนๆ ก็ได้เห็นฟลุ๊คแสดงอารมณ์ดราม่าเข้มข้นในบทบาทของคนที่เสียใจจนฟูมฟาย โดยก่อนหน้านี้ฟลุ๊คได้ทีมงาน Seatwo Studio มาช่วยในการทำเอ็มวีด้วย

เมื่อมิวสิควิดีโอได้ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน ล่าสุดยอดวิวก็ผ่านหลัก 3 แสนวิวไปแล้วในเวลาเพียงแค่ 2 วัน (นับยอดวิวถึงวันที่ 3 มิถุนายน) ในขณะที่ยอดผู้ติดตามช่องของฟลุ๊คมีมากกว่า 2 แสน Subscriber ไปแล้ว 

ก่อนหน้าจะมาเป็นศิลปินอิสระ ฟลุ๊ค ฐิติกร เข้ามาในค่ายได้หมดถ้าสดชื่น ในฐานะดูโอ้ ฟลุ๊คกะปาล์ม กับ  ปาล์ม-สมภพ นพพันธ์  จนมีเพลง "กินเหล้ามันขม กินผมดีมั๊ย" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานฟลุ๊คก็ได้ร่วมงานกับลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ในเพลง "แบบนี้เธอชอบไหม" และก่อนจะออกจากค่ายฟลุ๊คก็ได้ร่วมร้องเพลง "เลขสื่อรัก" กับเพื่อนในค่าย

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ยอดวิวพุ่ง! "ฟลุ๊ค" ปล่อยเพลงใหม่ดราม่า "ยิ่งเจ็บยิ่งจำ" ซิงเกิลแรกหลังเป็นอิสระ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook