"ลิลลี่" โพสต์เศร้าขอไม่ให้ทำร้ายกัน หลังค่าย "ได้หมดถ้าสดชื่น" ถูกจับตา | Sanook Music

"ลิลลี่" โพสต์เศร้าขอไม่ให้ทำร้ายกัน หลังค่าย "ได้หมดถ้าสดชื่น" ถูกจับตา

"ลิลลี่" โพสต์เศร้าขอไม่ให้ทำร้ายกัน หลังค่าย "ได้หมดถ้าสดชื่น" ถูกจับตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นข่าวที่ทำให้หลายคนให้ความสนใจตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาเลย เมื่อ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) ก็ได้ประกาศปิดกิจการค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น เป็นเวลา 6 เดือน ซึ่งระหว่างนั้นก็มีกระแสข่าวออกมาเกี่ยวกับการดูแลศิลปิน ที่หลายคนออกมาวิพากย์วิจารณ์ โดยวันดังกล่าว ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (นารีนาท เชื้อแหลม) น้องสาวของเจนนี่ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความจนหลายๆ คนเข้ามาให้กำลังใจ 

ในวันที่ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ออกมาประกาศปิดค่ายเป็นเวลา 6 เดือน ลิลลี่ก็ได้โพสต์ข้อความว่า "ไม่ต้องดีด้วยก็ได้ แค่ไม่ทำร้ายกันก็พอ" ซึ่งมีหลายๆ คนตามเข้ามาคอมเมนต์รวมถึงพี่สาวอย่างเจนนี่ที่โพสต์ว่า "สู้ๆ นะน้อง ไม่มีใครทำอะไรน้องได้ พี่อยู่ข้างๆ"

นอกจากเจนนี่และลิลลี่จะออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว ก่อนหน้านี้แม่เกตุก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความพูดถึงการทำงานอย่างหนักของเจนนี่และฝากถึงอดีตศิลปินที่ออกจากค่ายไปแล้ว ซึ่งประเด็นดังกล่าวก็เป็นที่จับตาอย่างมากเช่นกัน 

ถึงแม้ว่าจะประกาศปิดค่ายเป็นเวลา 6 เดือนแต่เจนนี่ก็ยืนยันว่าศิลปินในค่ายอย่าง ลิลลี่ และลูกพี่ลูกน้องของเธออย่าง หนูแพรว-กานต์สิริ พรหมมี จะยังคงมีผลงานต่อในช่วงเวลานี้ แม้ศิลปินอื่นๆ จะแยกย้ายไปก็ตาม 

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ "ลิลลี่" โพสต์เศร้าขอไม่ให้ทำร้ายกัน หลังค่าย "ได้หมดถ้าสดชื่น" ถูกจับตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook