SPRITE-GUYGEEGEE แรงไม่หยุด พาเพลง "ทน" ติดอันดับ 1 ชาร์ต JOOX สำเร็จ | Sanook Music

SPRITE-GUYGEEGEE แรงไม่หยุด พาเพลง "ทน" ติดอันดับ 1 ชาร์ต JOOX สำเร็จ

SPRITE-GUYGEEGEE แรงไม่หยุด พาเพลง "ทน" ติดอันดับ 1 ชาร์ต JOOX สำเร็จ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการติดชาร์ต Billboard Global Excl . U.S. Chart และมียอดวิวทะลุร้อยล้าน เพลง "ทน" ของ SPRITE (ศุกลวัฒน์ พวงสมบัติ) และ ‎GUYGEEGEE (กล้าไม้ ไมเกิ้ล) ก็ได้ครองอันดับ 1 ชาร์ต JOOX เป็นที่เรียบร้อยแล้วในสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดยหลังจากที่เข้ามาในชาร์ต Top 10 เมื่อ 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา เพลง "ทน" ก็เข้าสู่อันดับ 1 อย่างสวยงาม ซึ่งล่าสุด SPRITE และ GUYGEEGEE ก็มาเยือนรายการ Sanook Call From Nowhere และพูดถึงความสำเร็จของซิงเกิลนี้ให้แฟนๆ ได้ฟังด้วย

คลิกชมรายการ Sanook Call From Nowhere ตอน SPRITE และ GUYGEEGEE

สำหรับเพลงที่อยู่ลำดับ 2 สัปดาห์นี้ก็ตกเป็นของ "Butter" เพลงสากลของ BTS ในขณะที่ผลงานซิงเกิล "เพื่อนเล่น ไม่เล่นเพื่อน" ของ Tilly Birds และ MILLI (มินนี่-ดนุภา คณาธีรกุล) ก็เข้ามาอยู่ที่อันดับ 4 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และในสัปดาห์นี้เพลง "หมดความหมาย" ของ Potato ก็มาพร้อมความแรงสุดๆ เพราะซิงเกิลนี้ได้เข้ามาติด Top 10 ซึ่งเป็นการขยับขึ้นถึง 20 อันดับเลย โดยเราต้องมาติดตามว่าผลงานนี้จะขึ้นได้ถึงลำดับเท่าไหร่

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น  

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ SPRITE-GUYGEEGEE แรงไม่หยุด พาเพลง "ทน" ติดอันดับ 1 ชาร์ต JOOX สำเร็จ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook