EXO ส่งเพลงใหม่ “Don’t fight the feeling” ทุบสถิติยอดพรีฯ 1.2 ล้าน | Sanook Music

EXO ส่งเพลงใหม่ “Don’t fight the feeling” ทุบสถิติยอดพรีฯ 1.2 ล้าน

EXO ส่งเพลงใหม่ “Don’t fight the feeling” ทุบสถิติยอดพรีฯ 1.2 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

EXO ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ “Don’t fight the feeling” จากอัลบั้มพิเศษ DON’T FIGHT THE FEELING โดยนอกจากจะเป็นอัลบั้มฉลองครบรอบ 9 ปีของวงแล้ว ยังเป็นคัมแบ็คในรอบ 1 ปี 5 เดือน และมีความพิเศษอีกมากมายที่ทำให้แฟนๆ แห่พรีออเดอร์จนทะลุ 1.2 ล้านอัลบั้ม ทำลายสถิติยอดพรีอัลบั้มของตัวเองลงเป็นที่เรียบร้อย

อัลบั้ม DON’T FIGHT THE FEELING มียอดพรีอัลบั้ม 1,220,181 อัลบั้ม (จนถึงวันที่ 6 มิ.ย.) จากการเป็นอัลบั้มพิเศษที่ได้สมาชิกทั้งหมด 7 คน ได้แก่ ซิ่วหมิน (Xiumin), ดีโอ (D.O.), แบคฮยอน (Baekhyun), ชานยอล (Chanyeol), ไค (Kai), เซฮุน (Sehun) และ​ เลย์​ (Lay)​ ซึ่ง​ แบคฮยอน และ ชานยอล ที่เพิ่งรายงานตัวรับราชการทหารไปเมื่อไม่นาน ได้เตรียมความพร้อมสำหรับอัลบั้มไว้ตั้งแต่ก่อนเข้ากรม​ ในขณะที่อีกสองสมาชิก​ อย่าง​ ซูโฮ​ และ​ เฉิน​ ยังคงมีภารกิจรับใช้ชาติ จึงไม่ได้ร่วมงานในอัลบั้มชุดนี้ ส่วน เลย์ (Lay) ก็กลับมาโปรโมตร่วมกับวงอีกครั้ง หลังทิ้งห่างจากกิจกรรมโปรโมทอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 DON’T MESS UP MY TEMPO ไปนานกว่า​ 3​ ปีครึ่งเลยทีเดียว

EXO 엑소 'Don't fight the feeling' MV

อัลบั้ม DON’T FIGHT THE FEELING ประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 5 เพลง ได้แก่ “Don’t fight the feeling,” “Paradise,” “No matter,” “Runaway,” and “Just as usual” โดยเพลงไตเติล “Don’t fight the feeling” เป็นเพลงแดนซ์จังหวะสนุกๆ ที่มีจุดเด่นที่ดนตรีซินธ์และเฮฟวี่เบส แต่งโดยเจ้าพ่อเพลงฮิต Kenzie ที่ช่วยแสดงให้เห็นถึงความสดใสของวัยรุ่น และปลุกพลังให้ผู้ฟังเชื่อมั่นใจตัวเอง และลุกขึ้นมาต่อสู้กับอุปสรรคที่ขวางอยู่ตรงหน้า เพื่อไปให้ถึงจุดมุ่งหมายในชีวิตที่ตั้งเอาไว้ในอนาคต

นอกจากอัลบั้ม DON’T FIGHT THE FEELING แล้ว EXO ยังเตรียมคอนเทนต์ดีๆ อย่างรายการ EXO Arcade Season 2 เพื่อฉลองให้กับอัลบั้มใหม่ แฟนๆ สามารถชมได้ที่ YouTube ของ EXO

อัลบั้มภาพ 92 ภาพ

อัลบั้มภาพ 92 ภาพ ของ EXO ส่งเพลงใหม่ “Don’t fight the feeling” ทุบสถิติยอดพรีฯ 1.2 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook