โจอี้ ภูวศิษฐ์ ชวน "ลำเพลิน วงศกร" ฟีทเพลง “ดวงเดือน” เวอร์ชั่นอีสานอบอุ่นใจ | Sanook Music

โจอี้ ภูวศิษฐ์ ชวน "ลำเพลิน วงศกร" ฟีทเพลง “ดวงเดือน” เวอร์ชั่นอีสานอบอุ่นใจ

โจอี้ ภูวศิษฐ์ ชวน "ลำเพลิน วงศกร" ฟีทเพลง “ดวงเดือน” เวอร์ชั่นอีสานอบอุ่นใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากส่งเพลง "ดวงเดือน" Another version กับ สงกรานต์ รังสรรค์ ออกมา ล่าสุด โจอี้-ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ ได้ตัดสินใจปล่อยเพลงดังกล่าวในเวอร์ชั่นที่ทำกับศิลปินอีสานร้อยล้านวิวอย่าง ลำเพลิน วงศกร (วงศกร โยวราช) ซึ่งปัจจุบันอยู่ภายใต้สังกัด Grammy Gold

เพลง "ดวงเดือน" เวอร์ชั่นใหม่นี้มาในมุมมองความคิดถึงที่แตกต่างออกไปโดยใส่กลิ่นอายความเป็นอีสาน ที่สื่อถึงความคิดถึงของตัวศิลปินทั้งสองที่ออกห่างจากบ้านมาตามหาความฝันของตัวเองได้อย่างชัดเจน และมีการหยิบเอาเครื่องดนตรีของภาคอีสานอย่างพิณ และ โหวด มาเพิ่มลูกเล่น 

คลิกชมสัมภาษณ์ โจอี้ เรื่องเพลง ดวงเดือน ในรายการ Sanook Call From Nowhere

โดยโจอี้ได้เปิดใจเกี่ยวกับเพลงในเวอร์ชั่นใหม่ว่า "ดวงเดือน" เวอร์ชั่นนี้เป็นความคิดถึงแบบน่ารักๆ ที่ให้คิดถึงแบบอบอุ่น คิดถึงแบบอยากห่มผ้า เป็นแนวอะคูสติกที่มีเครื่องดนตรีพื้นบ้านผสมมาด้วยโหวด และ พิณ และที่พิเศษสุดๆ คงต้องเป็นเสียงความหวาน ความละมุนอ้อนๆของพี่ลำเพลิน ครับ ผมดีใจมากๆที่ได้ร่วมงานกับพี่เขา พี่เขาน่ารัก และ เป็นคนที่มองแต่สิ่งดีๆ ครับ"

ด้านหนุ่มลำเพลินก็ไม่พลาดที่จะพูดถึงความประทับใจในเพลงนี้ว่า "สำหรับโจอี้ผมมองว่าน้องเค้าเป็นคนที่ร้องเพลงสตริงได้ดีมากเลยครับ แต่ข้อพิเศษของโจอี้อีกอย่างนึงคือสำเนียงบ้านเกิดที่เป็นเสน่ห์เฉพาะตัว ซึ่งหาได้ยาก ณ ปัจจุบัน ผมก็อยากจะขอฝากเพลงดวงเดือนเวอร์ชั่น โจอี้ ฟีทเจอริ่ง ลำเพลินไว้ในอ้อมใจด้วยนะครับ เชื่อว่าลูกอีสาน และ หลายๆคนที่ได้ฟังต้องมีความคิดถึงอย่างอบอุ่น"

นอกจากเวอร์ชั่นที่ทำกับสงกรานต์และลำเพลินแล้ว เพลง "ดวงเดือน" จะมีอีกเวอร์ชั่นที่ทำกับวงดนตรีอีสานมากฝีมือ จุลโหฬาร ด้วย ซึ่งสามารถฟังได้แล้วก่อนใครที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ โจอี้ ภูวศิษฐ์ ชวน "ลำเพลิน วงศกร" ฟีทเพลง “ดวงเดือน” เวอร์ชั่นอีสานอบอุ่นใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook