แรงเกินต้าน! "เติร์ด-ปอร์เช่-แจ๊คกี้" โชว์สเต็ปแดนซ์ไฟลุกใน TRINITY MUSIC ON | Sanook Music

แรงเกินต้าน! "เติร์ด-ปอร์เช่-แจ๊คกี้" โชว์สเต็ปแดนซ์ไฟลุกใน TRINITY MUSIC ON

แรงเกินต้าน! "เติร์ด-ปอร์เช่-แจ๊คกี้" โชว์สเต็ปแดนซ์ไฟลุกใน TRINITY MUSIC ON
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อย TRINITY MUSIC ON ไป 4 คลิป โชว์สกิลร้องเต้นแบบเดี่ยวๆ ไปแล้ว สำหรับ ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล, แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย, เติร์ด-ลภัส งามเชวง สมาชิกวง TRINITY ศิลปินในสังกัด 4NOLOGUE ซึ่งแต่ละคลิปก็กระแสดีไม่มีตก

โดยล่าสุดตามเสียงเรียกร้องของ TWILIGHT 3 หนุ่มรวมพลัง Show Dance Performance ในเพลง "Spicy" ของศิลปิน Ty Dolla Sign ซึ่งแน่นอนว่าท่าเต้นนั้นถูกดีไซน์ขึ้นมาใหม่ทั้งหมดเพื่อให้ เติร์ด,ปอร์เช่ และ แจ๊คกี้ ได้โชว์สเน่ห์การใช้ร่างกายบนไลน์เต้น และอินเนอร์ที่เป็นตัวของตัวเอง 

สำหรับการแสดงครั้งนี้ถือเป็นคลิปที่ 2 ของโปรเจกต์ TRINITY MUSIC ON ที่ทำเพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เห็นความสามารถการเต้นของเมมเบอร์ TRINITY ซึ่งก่อนหน้านี้ปอร์เช่ได้นำเพลง "Therefore I Am" ของศิลปินระดับโลก Billie Eilish มาเต้นให้แฟนๆ ชม และให้สัมภาษณ์เรื่องความท้าทายของโปรเจกต์ดังกล่าวใน Sanook Call From Nowhere

คลิกชมรายการ Sanook Call From Nowhere ได้ที่นี่

ซึ่ง TRINITY MUSIC ON เพลงนี้ หนุ่มๆ ก็ซ้อมกันอย่างเต็มที่ แม้จะดึกจะเหนื่อยก็ไม่มีปริปากบ่น แฟนๆ ให้กำลังใจ เติร์ด,ปอร์เช่,แจ๊คกี้ TRINITY ใน Spicy Choreography ได้แล้ววันนี้ที่ YOUTUBE : 4NOLOGUE MUSIC

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ แรงเกินต้าน! "เติร์ด-ปอร์เช่-แจ๊คกี้" โชว์สเต็ปแดนซ์ไฟลุกใน TRINITY MUSIC ON

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook